แมนยูเอาไหม ?! ลือ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ชักเริ่มเหม็นหน้า เตรียมโละทิ้ง แกเร็ธ เบล

แกเร็ธ เบล ตกเป็นข่าวว่าเขากำลังจะถูก เรอัล มาดริด โละ โดย ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ปธ.สโมสร จะเป็นคนเดินเรื่องขายเขาทิ้งเองในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้หรือไม่ก็ช่วงซัมเมอร์ หลังนักเตะไม่สามารถโชว์ฟอร์มที่ดีออกมาได้ แถมยังเห็นว่าการรับใช้ชาติสำคัญกว่าสโมร จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 12 ตุลาคม 2561

เรอัล มาดริด วางแผนที่จะขาย แกเร็ธ เบล ทิ้งไปตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาแล้ว เพียงแต่ว่าสาเหตุที่ทำให้เขายังได้ค้าแข้งในซานติเอโก้ เบร์นาเบว อยู่ในตอนนี้ก็เพราะว่า 2 ประตูที่ยิงใส่ลิเวอร์พูลในเกมนัดชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และการจากไปของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เท่านั้นเอง ซึ่งทีแรก ฟลอเรนติโน่ เปเรซ มองว่า แข้งเลือดเวลส์ จะสามารถทดแบกทีมแทน CR7 ได้ ทว่าในตอนนี้กลับกลายเป็นตรงกันข้าม
 

โดยทาง แกเร็ธ เบล นั้นประสบปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนมาตลอดในช่วง 2 ฤดูกาลมานี้ ทำให้เขาลงสนามให้กับเรอัล มาดริด ไม่ได้อย่างสม่ำเสมอเท่าที่ควร และในเกมล่าสุดที่ทีมชุดขาวพ่ายอลาเบสนั้น แกเร็ธ เบล ได้ขอให้เปลี่ยนตัวเขาออกในช่วง 20 นาทีสุดท้าย

ซึ่งเจ้าตัวให้เหตุผลว่ามีอาการบาดเจ็บ แต่ว่าเมื่อทีมแพทย์ได้ตรวจอาการจริง ๆ กลับไม่พบอาการบาดเจ็บที่ว่า แต่ว่าในเกมทีมชาตินั้นเขากลับพร้อมที่จะลงสนามอย่างเต็มที่ ซึ่งเรื่องนี้ดูเหมือนจะเป็นฟางเส้นสุดท้ายที่ทำให้ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ตัดสินใจจะขายเขาทิ้งออกไปจากสโมสร

ทั้งนี้ แกเร็ธ เบล ย้ายจาก สเปอร์ส มาอยู่กับ เรอัล มาดริด ได้ 5 ปีแล้ว แต่ว่าเขาไม่ยอมที่จะเรียนรู้ และพูดภาษาสเปนเลย ซึ่งเรื่องนี้ก็เหมือนเป็นอีก 1 เหตุผลว่าที่ว่าทำไมฟอร์มของเขาถึงไปได้ไม่สุดกับยอดทีมอย่างราชันชุดขาว

ภาพข่าว : AFP 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมนยูเอาไหม ?! ลือ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ชักเริ่มเหม็นหน้า เตรียมโละทิ้ง แกเร็ธ เบล อัปเดตล่าสุด 12 ตุลาคม 2561 เวลา 11:31:34 10,550 อ่าน
TOP