พ่อปลื้ม !! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อวดคลิปลูกชายฟอร์มเจ๋งยิง 2 ประตู

แม้ว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ ยูเวนตุส ยอดทีมแห่ง เซเรีย อา อิตาลี กำลังเครียดสุด ๆ เรื่องคดีความฉาวกับ แคธรีน มาร์ยอร์ก้า สาวคู่กรณีจากเรื่องราวเมื่อ ปี 2009

อย่างไรก็ตาม "ซีอาร์7" ยังพอยิ้มได้อยู่บ้างหลังจากที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จูเนียร์ ลูกชายสุดที่รักโชว์ฟอร์มร้อนแรงต่อเนื่องกับ ยูเวนตุส รุ่นอายุไม่เกิน 9 ปี โดยเพิ่งซัดคนเดียว 2 ประตูในเกมล่าสุด

หลังจากที่ ดาวเตะวัย 33 ปี ได้ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาอยู่กับ ยูเวนตุส ด้วยค่าตัว 105 ล้านยูโร ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาพร้อมกันนี้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส จึงได้ส่งลูกชายคนโตร่วมซ้อมกับทีมเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 9 ปีของ "ยูเว่" แถมยังทำผลงานได้อย่างโดดเด่นอีกด้วย โดยยิงคนเดียว 4 ประตูในเกมประเดิมสนามเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา

และเกมล่าสุด คริสเตียโน่ จูเนียร์ ก็งัดทีเด็ดจัดการซัดคนเดียว 2 ประตู ซึ่งลูกแรกเจ้าตัวได้โชว์ทักษะลากเลื้อยพาบอลหนีคู่แข่งเข้ากรอบเขตโทษก่อนจะแตะหลบผู้รักษาประตูเข้าไปยิงอย่างเหนือชั้น ส่วนลูกที่สองเจ้าหนูวัย 8 ขวบก็ใช้ความเร็วกระชากเข้าไปก่อนซัดด้วยขวาเต็ม ๆ

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

😍

โพสต์ที่แชร์โดย Cristiano Ronaldo (@cristiano) เมื่อ

งานนี้ทำเอา โรนัลโด้ คนพ่อปลื้มสุด ๆ จึงโพสต์คลิป 2 ประตูที่เป็นผลงานทายาทของเขาผ่านทาง อินสตาแกรม เพื่อให้แฟน ๆ ได้ชมกัน โดยมีแฟนลูกหนังเข้ามาชื่นชมกันยกใหญ่ว่าลูกชายมีแววเป็นนักเตะระดับโลกตามรอยคุณพ่อแน่นอน

ภาพจาก instagram.com/cristiano

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อปลื้ม !! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อวดคลิปลูกชายฟอร์มเจ๋งยิง 2 ประตู โพสต์เมื่อ 15 ตุลาคม 2561 เวลา 10:55:36 14,461 อ่าน
TOP