แมนยูกลุ้ม !! บาร์เซโลน่า ร่วมวงแย่งตัว โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์

บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่ง ลา ลีกา ตกเป็นข่าวเตรียมเปิดศึกกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่ง พรีเมียร์ลีก ในการแย่งตัว โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ ปราการหลังตัวเก่ง สเปอร์ส จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2561

อัลเดอร์ไวเรลด์ ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงในการย้ายไปร่วมทัพ แมนยู มาตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ส่วนตัวนักเตะเองก็ดูเหมือนจะมีใจให้ทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ อีกด้วย ทว่าสุดท้ายก็ไม่มีการย้ายทีมเกิดขึ้น แต่ทาง "ปีศาจแดง" ยังคงเป็นตัวเต็งในการคว้าตัว กองหลังทีมชาติเบลเยียม ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคม

ซึ่งงานนี้ "ไก่เดือยทอง" ดูจะเสียเปรียบอยู่ไม่น้อยเพราะ อัลเดอร์ไวเรลด์ เหลือสัญญาในถิ่น "ไวท์ ฮาร์ท เลน" ถึงปี 2019 แม้จะมีออฟชั่นขยายสัญญาเพิ่มได้อีก 1 ปี แต่ค่าฉีกสัญญาของดาวเตะวัย 29 ปีในช่วงตลาดหน้าหนาวจะเหลือเพียง 25 ล้านปอนด์เท่านั้น

ซึ่งทำให้ล่าสุดมีรายงานว่า เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กุนซือใหญ่ บาร์เซโลน่า เปลี่ยนใจจากเป้าหมายอย่าง มาไธจ์ส เดอ ลิกต์ กองหลังดาวรุ่ง อาแจ็กซ์ หันมาเปิดศึก แมนยู เพื่อแย่งลายเซ็นของ อัลเดอร์ไวเรลด์ แทนเพราะ "เจ้าบุญทุ่ม" มองว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า โดยที่ไม่จำเป็นต้องเสียเงินจำนวนมหาศาล

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมนยูกลุ้ม !! บาร์เซโลน่า ร่วมวงแย่งตัว โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ โพสต์เมื่อ 16 ตุลาคม 2561 เวลา 11:16:33 3,454 อ่าน
TOP