ดังทั่วโลกไปเลย..โย่ว !! เซร์คิโอ รามอส ชี้ สเปน พลาดเอง อังกฤษ เลยชนะ

เซร์คิโอ รามอส ยอมรับว่าอังกฤษเป็นทีมที่ดีทีเดียว และสเปนเองก็เล่นพลาดกันเองเลยไม่แปลกที่จะโดนอังกฤษลงโทษด้วยการสังหารประตู แต่ยังไงซะเซ็นเตอร์แบ็กจากเรอัล มาดริด ก็ยังพอใจที่เกมในครึ่งหลังพวกเขาสามารถทวงประตูคืนได้สำเร็จ จากรายงานของ goal.com เมื่อ 16 ตุลาคม 2561

สเปน ลงเล่นในบ้าน ทว่ากลับถูก อังกฤษ บุกมาเอาชนะ 3-2 แถมในครึ่งแรกยังโดนยิงห่างไปถึง 3-0 อีกด้วย ก่อนที่ในครึ่งหลังขุนพลกระทิงดุจะกลับมาทำผลงานได้เป็นอย่างดีจนตีต้นขึ้นมาได้ 2 ตุง ทว่าก็ไล่ไม่ทัน ซึ่งเรื่องนี้ เซร์คิโอ รามอส ก็ยอมรับว่า สเปน พลาดกันเอง ก็เลยต้องโดนลงโทษไปตามระเบียบ

เซร์คิโอ รามอส กล่าวว่า "ใช่เลย ครึ่งแรกเราเองที่เล่นกันพลาดไปหมด จนกลายเป็นว่าเรามอบของขวัญให้อังกฤษอย่างงาม ซึ่งมันก็ไม่แปลกที่เราจะโดนลงโทษ เพราะว่าพวกเขาคือทีมระดับโลกอย่างแท้จริง"

"แต่ก็ยังดีนะที่ครึ่งหลังเราสามารถกลับมาอยู่ในเกมของเราได้ เรามีโอกาสที่จะยิงได้ 3 ลูกเหมือนกัน แต่ว่าเวลามันไม่พอแล้ว ผมเองยอมรับนะว่าเสียที่ต้องแพ้ในบ้าน เราไม่แพ้ในบ้านมานานมากแล้ว แต่ไม่เป็นไรเรายังมีเกมกับโครเอเชียอีก และเราจะเข้ารอบ 4 ทีมให้ได้"

ทั้งนี้ สเปน แพ้ในบ้านครั้งสุดท้ายต้องย้อนไปในปี 2013 เลยทีเดียว คือเกมที่แพ้ให้กรีซในรอบคัดเลือกฟุตบอลยูโร และหลังจากนั้นพวกเขาไม่เคยแพ้ใครอีกเลยมาถึง 38 นัด ก่อนจะแพ้อังกฤษในเกมล่าสุด

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดังทั่วโลกไปเลย..โย่ว !! เซร์คิโอ รามอส ชี้ สเปน พลาดเอง อังกฤษ เลยชนะ โพสต์เมื่อ 16 ตุลาคม 2561 เวลา 11:36:19 11,199 อ่าน
TOP