พี่ต้องตะลึง !! โมดริช รับคาดไม่ถึงว่า ซีดาน-โรนัลโด้ จะไปจาก เรอัล มาดริด

ลูก้า โมดริช เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่ง เรอัล มาริด ออกมายอมรับคาดไม่ถึงว่า ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือผู้ยิ่งใหญ่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ จะตัดสินใจอำลาทีมแบบสุดเซอร์ไพรส์ จากรายงานของ espn.com เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2561

แม้ว่าฤดูกาลก่อนจะถือเป็นปีที่ยิ่งใหญ่ของ เรอัล มาดริด ที่สร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 3 สมัยติดต่อกัน แต่ทว่าหลังจบซีซั่นก็เกิดข่าวสะเทือนวงการลูกหนังถึง 2 ข่าวเมื่อกุนซือใหญ่อย่าง ซีดาน ประกาศลาออกจากตำแหน่งแบบสุดช็อกแค่นั้นยังไม่พอดาวดังประจำทีมอย่าง โรนัลโด้ ก็สร้างความฮือฮาด้วยการย้ายไปร่วมทัพ ยูเวนตุส ด้วยค่าตัว 105 ล้านยูโร

ลูก้า โมดริช กล่าวว่า "ผมไม่เคยคาดคิดว่าทั้งคู่จะออกไปจากสโมสร ผมไม่คิดว่า ซีดาน จะเดินออกไปเช่นเดียวกับ โรนัลโด้ เอาจริง ๆ เลยนะเมื่อมันมีข่าวลือเรื่อง คริสเตียโน่ ออกมา พวกเราก็เดิมพันกันในห้องแต่งตัว"

"ซึ่งพวกเราก็มั่นใจว่าสุดท้ายแล้วเขาจะอยู่กับทีมต่อไป แต่เรื่องที่เกิดขึ้นเราทุกคนต่างก็ตัดสินใจเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเองซึ่งทุกคนต้องเคารพการตัดสินใจของคนอื่น"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พี่ต้องตะลึง !! โมดริช รับคาดไม่ถึงว่า ซีดาน-โรนัลโด้ จะไปจาก เรอัล มาดริด โพสต์เมื่อ 16 ตุลาคม 2561 เวลา 14:08:17 12,421 อ่าน
TOP