คูตินโญ่ สะกิด บาร์เซโลน่า กระชาก โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ - แฟนหงส์คงมีเคือง

เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งสเปน เตรียมมองหากองหน้าตัวใหม่เป็นตัวตายตัวแทนของ หลุยส์ ซัวเรซ และเป้าหมายก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็น โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ กองหน้าทีมชาติบราซิล ของ ลิเวอร์พูล ตามรายงานจากเว็บไซต์ metro.co.uk เมื่อวันพุธที่ 17 ตุลาคม 2561

รายงานข่าวจาก metro ซึ่งอ้างที่มาจากแหล่งข่าวในสเปนอีกที ยังระบุด้วยว่า อดีตแข้ง หงส์แดง อย่าง ฟิลิปป์ คูตินโญ่ มีส่วนร่วมด้วยกับแผนการนี้ เพราะเป็นคนชี้เป้าให้ บาร์ซ่า เองเลยด้วย

บาร์เซโลน่า คงต้องเริ่มวางแผนหากองหน้าคนใหม่มาแทน ซัวเรซ เมื่อดูจากผลงานของดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย ที่เริ่มถดถอยลงในช่วงสองฤดูกาลที่ผ่านมา ขณะที่ซีซั่นนี้ ลงสนามไปแล้ว 11 นัดใน ลา ลีกา ก็เพิ่งจะยิงได้แค่ 3 ลูก

ขณะที่ เฟอร์มิโน่ กำลังฟอร์มดีไม่มีตกกับบทบาทกองหน้าตัวชน สามารถบี้กับแนวรับฝ่ายตรงข้ามได้ ซึ่งนั่นยิ่งเป็นสไตล์ที่เหมาะกับการมาเป็นคู่หูของ ลิโอเนล เมสซี่

และหาก บาร์ซ่า ต้องการตัว เฟอร์มิโน่ จริง คาดว่าแผนการคงจะเริ่มขึ้นในช่วงฤดูร้อนปีหน้า ซึ่ง คูตินโญ่ ก็น่าจะมีส่วนสำคัญในการช่วยกล่อมเพื่อนร่วมทีมชาติบราซิล ให้ตามมาอยู่ด้วยกันที่ คัมป์ นู ต่อไป

ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คูตินโญ่ สะกิด บาร์เซโลน่า กระชาก โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ - แฟนหงส์คงมีเคือง โพสต์เมื่อ 17 ตุลาคม 2561 เวลา 17:21:32 6,278 อ่าน
TOP