เรอัล มาดริด งัดแผนเด็ดส่ง แกเร็ธ เบล บวกเงินแลก เอแด็น อาซาร์

เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา ตกเป็นข่าววางแผนการสุดยอดเตรียมส่ง แกเร็ธ เบล ปีกความเร็วสูง บวกเงินก้อนโตเป็นข้อเสนอให้ เชลซี ทีมชั้นนำแห่ง พรีเมียร์ลีก ยอมปล่อยตัว เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่ง จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2561

หลังจากจากที่ เรอัล มาดริด ปล่อยปีกซูเปอร์สตาร์อย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ให้กับ ยูเวนตุส เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทำให้พวกเขามองหานักเตะระดับเดียวกับ "ซีอาร์7" เข้ามาทดแทน ซึ่งว่ากันว่าตัวเต็งก็คือ เอแด็น อาซาร์ แนวรุกคนดังของ "สิงโตน้ำเงินคราม" แต่สุดท้ายก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น

แม้ทาง อาซาร์ เพิ่งออกมายอมรับแบบตรง ๆ ว่า เรอัล มาดริด คือทีมในฝัน และอนาคตก็มีโอกาสที่ตนจะไปค้าแข้งด้วย แต่ทาง ดาวเตะวัย 27 ปี ก็ยืนยันว่าเขาจะยังไม่ย้ายไปร่วมทัพ "ราชันชุดขาว" ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมแน่นอน

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีรายงานว่า เรอัล มาดริด ได้คิดแผนเด็ดด้วยการยื่นข้อเสนอส่ง แกเร็ธ เบล พร้อมกับเงินก้อนโตจำนวนหนึ่งให้ เชลซี พิจารณา เพื่อหวังกระชาก แข้งทีมชาติเบลเยียม ไปร่วมถิ่น "ซานติอาโก้ เบร์นาเบว" ในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาวนี้ให้สำเร็จ

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เรอัล มาดริด งัดแผนเด็ดส่ง แกเร็ธ เบล บวกเงินแลก เอแด็น อาซาร์ โพสต์เมื่อ 18 ตุลาคม 2561 เวลา 11:43:18 3,670 อ่าน
TOP