ยูเวนตุส เตรียมควัก 65 ล้านปอนด์กระชาก มาร์คัส แรชฟอร์ด ช่วยงานพี่โด้

ยูเวนตุส วางแผนเตรียมดึงตัว มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าดาวรุ่งของแมนยู และทีมชาติอังกฤษ ไปร่วมทีมด้วยในฤดูกาลหน้า หลังจากตัวนักเตะเองต้องการโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่อง ทว่าโชเซ่ มูรินโญ่ ไม่สามารถมอบให้ได้ จากรายของ thesun.co.uk เมื่อ 18 ตุลาคม 2561

สำหรับ มาร์คัส แรชฟอร์ด จัดได้ว่าเป็นกองหน้าดาวรุ่งที่รอวันจรัสแสงอย่างเต็มตัวจริง ๆ เพราะว่าทุกวันนี้แม้ว่าเขาจะแทบไม่ได้รับโอกาสจาก โชเซ่ มูรินโญ่ ให้ลงสนามเป็นตัวจริง แต่กับทีมชาติอังกฤษเขามักได้รับโอกาสเสมอ ๆ และผลงานก็ออกมาดีซะด้วย จนทำให้ ยูเวนตุส อยากได้ตัวไปร่วมทีมเพื่อช่วยประสานงานกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้
 

อย่างไรก็ตาม แมนยู เองก็คงไม่ยอมปล่อยตัว กองหน้าวัย 20 ปีออกจากทีมไปง่าย ๆ อย่างแน่นอน เพราะว่าสัญญาของนักเตะยังเหลือถึงปี 2022 แถมยังมีออปชั่นขยายเพิ่มได้อีก 1 ปีด้วยอีกต่างหาก ซึ่งแน่นอนว่าหาก ยูเวนตุส อยากได้จริง ๆ คงต้องทุ่มเงินไม่น้อยกว่า 65 ล้านปอนด์

ทั้งนี้ มาร์คัส แรชฟอร์ด เพิ่งจะทำประตูให้ทีมชาติอังกฤษได้ในเกมล่าสุดที่ชนะสเปน ทว่าเขากลับเพิ่งได้ลงสนามเป็นตัวจริงในฤดูกาลนี้ให้แมนยูไปแค่ไม่กี่นัดเท่านั้น
 

ภาพข่าว : AFP 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยูเวนตุส เตรียมควัก 65 ล้านปอนด์กระชาก มาร์คัส แรชฟอร์ด ช่วยงานพี่โด้ โพสต์เมื่อ 18 ตุลาคม 2561 เวลา 16:11:38 5,625 อ่าน
TOP