โลเปไม่น่ารอด !! เรอัล มาดริด วางตัว อดีตลูกหม้อ สานต่องานกุนซือ

เรอัล มาดริด กำลังเริ่มมองหาตัวว่าที่กุนซือรายใหม่ให้เข้ามารับงานแทนที่ ฆูเลน โลเปเตกี ที่คาดว่าน่าจะโดนปลดออกจากตำแหน่งไปในเร็ววันนี้แล้ว โดยทาง ฟลอเรนติโน่ เปเรซ มองว่า กูตี กูเตียร์เรซ อดีตลูกหม้อของทีมดูจะเป็นคนที่ใช่ที่สุดในตอนนี้ จากรายงานของ as.com เมื่อ 22 ตุลาคม 2561

ผลงานของ ฆูเลน โลเปเตกี ในตอนนี้บอกได้เลยว่าเก้าอี้ของเขากำลังร้อนแบบระอุเลยทีเดียว ภายหลัง เรอัล มาดริด เอาชนะใครไม่ได้มา 5 เกมติดเข้าไปแล้ว แถมนัดล่าสุดยังโดนเลบานเต้อัดเข้าให้อีกด้วย ส่งผลให้มีความเชื่อว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ปธ.สโมสร หมดความเชื่อมั่นในตัวเขาไปแล้ว

โดยทาง กูตี นั้นเคยทำงานเป็นเฮดโค้ชชุดยู-19 ให้กับทีมราชัดชุดขาวมาก่อน ทว่าในปัจจุบันเขาไปรับงานเป็นผู้ช่วยผู้จัดการอยู่ที่เบซิคตัส และแม้ว่าเจ้าตัวจะยังไม่เคยทำงานเป็นเฮดโค้ชมาก่อนเลย แต่ทาง เปเรซ มองว่า กูตี น่าจะมาได้แบบ ซีเนอดีน ซีดาน ที่ไม่เคยรับงานเป็นเฮดโค้ชมาก่อนเลย แต่พอมาจับงานชุดใหญ่ของเรอัล มาดริด ผลงานกับเปรี้ยงปร้างในการเป็นแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 3 สมัยซ้อน

ทั้งนี้ กูตี กูเตียร์เรซ นั้นเป็นผลผลิตอันยอดเยี่ยมของเรอัล มาดริด เพราะเขาอยู่กับทีมมาตั้งแต่เป็นเยาวชน และสามารถก้าวขึ้นมาเล่นทีมชุดใหญ่ได้สำเร็จ แม้ว่าในยุคนั้นจะเป็นยุคกลาคติกอสที่มีนักเตะค่าตัวแพง ๆ ทั้งนั้นอย่าง เดวิด เบ็คแฮม, โรนัลโด้ หรือว่า ซีเนอดีน ซีดาน เองก็ตาม กูตี ก็สามารถสอดแทรกลงสนามเป็นตัวจริงได้อย่างสม่ำเสมอ

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โลเปไม่น่ารอด !! เรอัล มาดริด วางตัว อดีตลูกหม้อ สานต่องานกุนซือ โพสต์เมื่อ 22 ตุลาคม 2561 เวลา 15:23:04 7,486 อ่าน
TOP