เอ็งอะอย่าเหวอ !! วิคตอร์ ลินเดเลิฟ คำราม แมนยู สู้ ยูเวนตุส ได้ไม่มีกลัว

วิคตอร์ ลินเดเลิฟ ปราการหลังแมนยู ออกมากแสดงความมั่นใจว่า แมนยู นั้นมีความแข็งแกร่งมากพอ และจะลงเล่นกับทาง ยูเวนตุส ได้อย่างสูสีแน่ ๆ จากรายงานของ manutd.com เมื่อ 23 ตุลาคม 2561

แมนยู จะเปิดโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พบกับ ยูเวนตุส ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ค่ำคืนนี้ ซึ่งทาง วิคตอร์ ลินเดเลิฟ ก็ออกมาแสดงความมั่นใจว่าทีมของเขานั้นไม่ได้เป็นรองยูเวนตุสอย่างที่ใคร ๆ ว่าเลย พร้อมเชื่อมั่นว่าจะลงเล่นได้อย่างสูสี และที่ดีที่สุดคือการเก็บชัยชนะ

วิคตอร์ ลินเดเลิฟ กล่าวว่า "แน่นอนว่าเราเองก็มีนักเตะที่เก่ง ๆ มากมายเลยล่ะในทีม เมื่อผมมองไปรอบ ๆ ห้องแต่งตัวผมสัมผัสได้ว่าเรามีผู้เล่นชั้นยอดมารวมตัวกันมากมายขนาดไหน"

"โอเค ยูเวนตุส อาจจะเป็นยอดทีมก็จริง แถมพวกเขายังเพิ่งได้ตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาร่วมทีมด้วย แน่นอนว่ามิติในเกมบุกของพวกเขาจะน่ากลัวมากขึ้นกว่าเดิมมากแน่ ๆ แต่อย่าลืมว่าพวกเราก็เป็นทีมที่ดีไม่แพ้กัน การเจอกับพวกเขามันสำคัญกับเรามาก ผมมั่นใจว่าเราจะสู้ได้อย่างสูสีแน่ ๆ"

"ใช่เลยในเกมนี้เราต้องการคะแนนมาก ๆ เพราะอย่างที่บอกมันเป็นเกมที่สำคัญ แต่ถ้าให้ดีที่สุดพวกเราควรจะจบด้วยการคว้า 3 คะแนนในบ้านให้ได้นะ"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอ็งอะอย่าเหวอ !! วิคตอร์ ลินเดเลิฟ คำราม แมนยู สู้ ยูเวนตุส ได้ไม่มีกลัว อัปเดตล่าสุด 24 ตุลาคม 2561 เวลา 10:13:34 2,553 อ่าน
TOP