โชเซ่ มูรินโญ่ ชี้ แม้ โรนัลโด้ จะรัก แมนยู แค่ไหน แต่ยังไงก็ต้องการมีสกอร์

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือใหญ่แมนยู ออกมาชี้ว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มีความผูกพันธ์ และรักแมนยูมากแบบสุด ๆ แต่ว่าในฐานะนักฟุตบอลอาชีพคนหนึ่งที่มีความกระหายในชัยชนะเหลือเกิน ตนเองจึงมั่นใจว่ายังไงซะงานนี้ CR7 ก็จะต้องหมายพังประตูแมนยูให้ได้แน่ ๆ จากรายงานของ goal.com เมื่อ 23 ตุลาคม 2561

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะนำทัพ ยูเวนตุส ลงสนามพบ แมนยู ในการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งนี่ถือเป็นอีกครั้งที่เขาต้องมาแข่งขันกับแมนยูในฐานะผู้เล่นทีมอื่น โดยล่าสุดที่เขามาคือการแข่งขันในรอบน็อกเอาต์เมื่อฤดูกาล 2012-13 โดยตอนนั้นเรอัล มาดริด มีกุนซือเป็นทาง โชเซ่ มูรินโญ่ นั่นเอง และในเกมดังกล่าว CR7 ก็เป็นผู้ยิงประตูชัยให้ทีมชุดขาวบุกมาปราบปีศาจแดงซะด้วย

โชเซ่ มูรินโญ่ กล่าวว่า "ครั้งสุดท้ายที่เขากลับมาโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด คือในเกมรอบน็อกเอาต์เมื่อฤดูกาล 2012-13 นะ และตอนนั้นเขามาพร้อมผมนั่นแหละในฐานะผู้เล่น และผู้จัดการทีมของเรอัล มาดริด แน่นอนผมทราบดีว่าเขารักยูไนเต็ดมากแค่ไหน"

"และแน่นอนอีกเช่นกัน ผมเชื่อว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่เขี่ยลูกเริ่มเล่น เขาก็พร้อมจะหาช่องสังหารประตูแมนยูให้ได้เช่นกัน เพราะว่าเขาคือผู้เล่นมืออาชีพที่มีความกระหายในชัยชนะอยู่เสมอ เพราะตอนที่เขามาพร้อมผมล่าสุดที่บอกเขาก็เป็นผู้ยิงประตูชัยให้มาดริดในเกมนั้น"

"เกมนี้เขาจะลงสนามไปพร้อมกับได้รับความเคารพจากแฟนบอลของเราทุกคน และผมเชื่อว่าเขาก็จะเคารพแฟนบอลทุกคนเช่นกัน แต่ยังไงซะเขาจะหาทางยิงประตูเราให้ได้แน่ ๆ"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โชเซ่ มูรินโญ่ ชี้ แม้ โรนัลโด้ จะรัก แมนยู แค่ไหน แต่ยังไงก็ต้องการมีสกอร์ โพสต์เมื่อ 23 ตุลาคม 2561 เวลา 22:20:31 3,436 อ่าน
TOP