ยอมแล้ว !! มูรินโญ่ รับ ยูเวนตุส เหนือกว่า แมนยู หวังเข้ารอบเป็นที่ 2

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืดอกยอมรับความพ่ายแพ้ต่อ ยูเวนตุส โดยชี้ว่า ยูเว่ เป็นทีมที่มีความแข็งแกร่ง และเป็นตัวเต็งที่จะคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จากรายงานของ espn.com เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม 2561

ยูเวนตุส บุกมาเก็บชัยชนะเหนือ แมนยู 1-0 ในการกลับมาเยือนถิ่นเก่า และทำให้ทีม "ไอ้ม้าลาย" เก็บ 9 คะแนนเต็มจาก 3 นัด โดยขวัญใจตลอดกาลของแฟน "ปีศาจแดง" อย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นคนเปิดบอลจากด้านข้างเข้ามาก่อนที่ เปาโล ดิบาล่า จะได้ยิงจ่อ ๆ เป็นประตูชัยในนาที 17

กุนซือชาวโปรตุเกส เผยว่า "ยูเวนตุส อยู่ระดับไหน ? บาร์เซโลน่า อยู่ระดับไหน ? แมนซิตี้ อยู่ระดับไหน ? คุณจะไปถึงระดับนั้นได้อย่างไร ? ยูเว่ คว้าแชมป์มา 7 ปีติด ผมคิดว่าน่าจะเป็นเวลา 7 ปีติดต่อกัน พวกเขาเข้าชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 ครั้งในรอบ 4-5 ปี พวกเขายังไม่พอใจ และพัฒนาตัวเองอย่างต่อเนื่อง"

"พวกเขาต้องการมากขึ้น และมากขึ้น ทีมนี้เต็มไปด้วยนักเตะระดับโลก นี่คือสโมสรขนาดใหญ่มาก ๆ ด้วยความปรารถนาอันยิ่งใหญ่ที่จะมีอนาคตอันยิ่งใหญ่ และทุกอย่างที่พวกเขาวางไว้เพื่อพยายามคว้าแชมป์ ผมไม่ได้หมายถึง แชมเปี้ยนส์ ลีกอย่างเดียวนะ ผมคิดว่าทุกถ้วยเลยล่ะ นั่นเป็นสิ่งที่พวกเขาต้องการ"

"มันเป็นเกมที่ยากมาก ครึ่งแรกพวกเขาคุมเกมได้ด้วยการครองบอล โดยที่เราไม่ได้บอลเลย ครึ่งหลังเราดุดันขึ้น แต่เราก็ไม่มีตัวแก้เกมบนม้านั่งสำรอง แต่ผมก็แฮปปี้กับลูกทีมนะ คือตั้งแต่จับสลาก เราก็รู้อยู่แล้วว่ามันจะเป็นการต่อสู้กับ บาเลนเซียในการแย่งอันดับ 2 ของกลุ่ม และนั่นเป็นสิ่งที่เราต้องพยายามทำให้สำเร็จ"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยอมแล้ว !! มูรินโญ่ รับ ยูเวนตุส เหนือกว่า แมนยู หวังเข้ารอบเป็นที่ 2 โพสต์เมื่อ 24 ตุลาคม 2561 เวลา 10:22:11 3,231 อ่าน
TOP