ริโอ เฟอร์ดินานด์ สับเละ แมนยู เล่นกับ ยูเวนตุส เหมือนเด็กแข่งกับผู้ใหญ่

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตสตาร์แมนยูยุครุ่งเรือง ได้เวลาออกโรงมาสับแผนการเล่นของ โชเซ่ มูรินโญ่ อีกครั้ง ภายหลังแมนยูโดนยูเวนตุสบุกมาเอาชนะได้ถึงโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และรูปแบบการเล่นก็ไม่ได้เรื่องได้ราวอะไรเลย จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 24 ตุลาคม 2561

แมนยู เปิดบ้านแพ้ ยูเวนตุส 1-0 โดยทีมเยือนได้ประตูชัยในช่วงครึ่งแรกจากฝีเท้าของ เปาโล ดีบาล่า แน่นอนว่าเกมนี้แมนยูยังมีปัญหาเหมือนเดิมคือเล่นแบบกลัว ๆ คู่แข่ง ซึ่งทาง ริโอ เฟอร์ดินานด์ ชี้ว่า ทำไมถึงปล่อยให้ทีมเยือนเล่นอย่างกับเป็นเจ้าบ้าน และนี่มันไม่ต่างอะไรกับการแข่งขันระหว่างเด็กกับผู้ใหญ่เลย

ริโอ เฟอร์ดินานด์ กล่าวว่า "สำหรับผมแล้วเกมนี้มันไม่ต่างอะไรกับการแข่งขันระหว่างเด็กกับผู้ใหญ่เลยนะ ยูเวนตุส มาลงเล่นได้แบบมีคุณภาพมาก ๆ ส่วน แมนยู ก็เป็นอย่างที่เห็นกัน พวกเขาเล่นแบบกล้า ๆ กลัว ๆ การเจอกับยูเวนตุสเป็นอะไรที่ต้องคิดเร็วทำเร็วเลยล่ะ แต่ตอนนี้มันย่ำแย่มาก"

เปาโล ดีบาล่า ซัดประตูชัยให้ยูเวนตุสเก็บ 3 แต้มกลับตูรินสายใจเฉิบ

"คือการแข่งขันแบบนี้เราต้องการเป็นผู้ใหญ่ใช่ไหม ? และเราต้องแสดงมันออกมากตั้งแต่เกมเริ่มเลยนะ แต่นี่ในครึ่งแรกยูเวนตุสเล่นได้แบบคนละชั้นกับแมนยูเลย ผมยังไม่เข้าใจว่าทำไมเป็นแบบนี้ มันเหมือนกับ 2 เกมก่อนหน้านี้ของแมนยูที่ตกเป็นฝ่ายตามหลังก่อน"

"ผมคิดว่าเกมนี้พวกผู้เล่นยูเวนตุสคงกำลังคิดว่า เฮ้ย ! พวกเรา นี่พวกเราเป็นเจ้าบ้านนี่หว่า เราไม่กดดันเลย เรามาจัดการกับพวกทีมเยือนให้ราบคาบไปเลยดีกว่า"

ภาพข่าว : AFP, instagram.com/rioferdy5/

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ริโอ เฟอร์ดินานด์ สับเละ แมนยู เล่นกับ ยูเวนตุส เหมือนเด็กแข่งกับผู้ใหญ่ โพสต์เมื่อ 24 ตุลาคม 2561 เวลา 10:43:30 7,531 อ่าน
TOP