ไหวเหรอ ?! ฆูเลน โลเปเตกี เชื่อ ยังสามารถพา เรอัล มาดริด กลับมาบินสูงได้

ฆูเลน โลเปเตกี กุนซือเก้าอี้ร้อนเรอัล มาดริด ยังมีความเชื่อว่า เขาจะสามารถนำ เรอัล มาดริด กลับมาอยู่ในจุดที่เคยได้อยู่ได้อย่างแน่นอน แม้ว่าผลงานในตอนนี้จะย่ำแย่ ส่วนในเกมเอล กลาซีโก้ นั้น อดีตเทรนเนอร์ทีมชาติสเปน มองว่า เรอัล มาดริด ขาดเพียงแค่โชคเท่านั้นเลยพ่ายแพ้ จากรายงานของ goal.com เมื่อ 29 ตุลาคม 2561

เรอัล มาดริด บุกไปพ่าย บาร์เซโลน่า อย่างยับเยินถึง 5-1 ในศึกเอล กลาซีโก้ เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยหลังจบเกมนั้น ฆูเลน โลเปเตกี ก็ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า เขาเองรู้ดีว่าผลงานแบบนี้โค้ชมีส่วนเป็นอย่างมากที่จะต้องรับผิดชอบ แต่เกมนี้ทีมของเขามาดีมาก ๆ โดยเฉพาะในครึ่งหลัง ทว่าก็ถูกเคราะห์ซ้ำกำซํดจนต้องพ่ายแพ้ในที่สุด

ฆูเลน โลเปเตกี เปิดใจว่า "แน่นอนว่าพวกเรารู้ดีว่าโลกของฟุตบอลนั้นมันเป็นอย่างไร เมื่อผลงานของทีมออกมาแบบนี้คนที่ต้องรับผิดชอบคือโค้ช ผมทราบดีผมไม่ได้โง่นะ แต่สำหรับทีมนี้พวกเราชนะด้วยกัน และแพ้ด้วยกันอยู่แล้ว ไม่มีใครมาโทษกันหรอก ผมบอกเลยว่าตอนนี้มันแค่เพิ่งเริ่มต้นเท่านั้น ผมยังเชื่อว่าสุดท้ายแล้วเราจะได้มีโอกาสฉลองแชมป์สักรายการ"

"ผมทราบดีว่าการพ่ายแพ้มันทำใจได้ลำบากมาก ๆ แล้วยิ่งเป็นการแพ้อย่างยับเยินให้กับบาร์เซโลน่าอีกด้วย ผมเองก็เจ็บปวดมาก ๆ ที่เป็นแบบนี้ แต่พวกเราจะต้องสู้กันต่อไป ในเกมนี้ไม่ใช่ว่าเราไม่มีโอกาสนะ ผมเห็นโอกาสมากมายของเรา โดยเฉพาะในครึ่งหลังเราเล่นดีกันมาก ๆ เลย แต่ก็มีชนเสาชนคาน แล้วอาการบาดเจ็บก็ยังมารบกวนอีกด้วย"

"ผมเองเสียใจนะที่ผลงานมันออกมาแบบนี้ แต่ผมเองยังมีกำลังใจดีอยู่เสมอ ผมเชื่อว่าผมจะสามารถทำให้ทีมกลับมาอยู่ในจุดที่เคยอยู่ได้แน่ ๆ หนทางมันยังอีกไกลนัก ผมเองศรัทธาในนักเตะชุดนี้มาก ๆ และเชื่อว่าเราจะผ่านมันไปได้พร้อม ๆ กัน"

ภาพข่าว : AFP 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไหวเหรอ ?! ฆูเลน โลเปเตกี เชื่อ ยังสามารถพา เรอัล มาดริด กลับมาบินสูงได้ โพสต์เมื่อ 29 ตุลาคม 2561 เวลา 06:52:54 2,975 อ่าน
TOP