ยูเวนตุส เล็ง ดาบิด เด เคอา ฟรี

ยูเวนตุส ยอดทีมแห่ง เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวจ้องกระชาก ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูจอมหนึบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมทัพแบบฟรี ๆ จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม 2561

เด เคอา กำลังหมดสัญญากับ แมนยู ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ถึงแม้จะมีอ็อปชั่นที่จะขยายสัญญาออกไป 1 ปี ทว่าการเจรจาสัญญาใหม่นั้นยังไม่คืบหน้าแต่อย่างใด ขณะเดียวกันก็มีรายงานว่า มือกาวทีมชาติสเปน ตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของ ยูเวนตุส

ซึ่งถ้าหาก เด เคอา ไม่ยอมต่อสัญญาร่วมถิ่น "โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด" ขึ้นมาจริง ๆ นั่นจะทำให้เขาย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัว ซึ่งงานนี้จะไปเข้าทาง ยูเว่ เต็ม ๆ โดยทัพ "เบียงโคเนรี่" เองก็วางแผนคว้า นายด่านระดับโลกรายนี้ไปเสาเฝ้าแบบไม่เสียเงินสักแดงเดียว

โดยมีรายงานจากแหล่งข่าววงในระบุว่า "เด เคอา เพิ่งจะเล่นกับสโมสรในอนาคตของเขาไปเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา (เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่ แมนยู เล่นกับ ยูเวนตุส) ยูเวนตุส ถนัดเรื่องดีลคุณภาพในการคว้าตัวผู้เล่นใหม่ ถ้า แมนยู ไม่ขายเขาในช่วงซัมเมอร์ ยูเว่ ก็จะรอจนกว่าสัญญาของเขากับทีมจะหมดลง"

ขณะที่กุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ ก็ยอมรับว่าเขาเองก็ไม่แน่ใจเกี่ยวกับอนาคตของ ดาวดังวัย 27 ปี "ผมไม่มั่นใจ ผมรู้แต่เฉพาะเรื่องที่เกี่ยวกับสโมสรของเราเท่านั้น ดาบิค และเอเยนต์ของเขาสามารถตอบเรื่องนี้ได้ ทุกคนรู้ความคิดผมดีว่า เขามีความสำคัญต่อ แมนยู ขนาดไหน ถ้าสโมสรต้องการที่จะดีกว่านี้ และไม่แย่ลง เห็นได้ชัดว่ามันสำคัญมากที่จะต้องรั้งเขาเอาไว้"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยูเวนตุส เล็ง ดาบิด เด เคอา ฟรี โพสต์เมื่อ 29 ตุลาคม 2561 เวลา 16:03:35 4,537 อ่าน
TOP