เชลซี มีเฮ ถ้า เรอัล มาดริด เลือก อันโตนิโอ คอนเต้

หลังจากที่ เรอัล มาดริด จัดการปลด ฆูเลน โลเปเตกี พ้นจากตำแหน่งเทรนเนอร์แล้ว ตัวเต็งที่จะเป็นกุนซือใหม่ของ "ราชันชุดขาว" ที่หลายฝ่ายคาดไว้ก็หนีไม่พ้น อันโตนิโอ คอนเต้ อดีตกุนซือ เชลซี

ซึ่งงานนี้ "as" สื่อดังของสเปน ได้วิเคราะห์ไว้ว่า ถ้าหาก เรอัล มาดริด เลือก คอนเต้ ขึ้นมาจริง ๆ อาจส่งผลต่อแผนการในอนาคตของสโมสรที่เตรียมดึงเพลย์เมคเกอร์คนดังของ เชลซี อย่าง เอแด็น อาซาร์ ไปร่วมทัพในฤดูกาลหน้า

โดย คอนเต้ กับ อาซาร์ ร่วมงานกันที่ "สแตมฟอร์ด บริดจ์" 2 ฤดูกาล และช่วยกันพาทีมคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก และ เอฟเอ คัพ แต่ทว่าในช่วงหลังความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็เริ่มแย่ลงเรื่อย ๆ ก่อนที่ กุนซือชาวอิตาลี จะถูกปลดในช่วงก่อนเปิดฤดูกาลนี้ ซึ่งทางตัวนักเตะก็เคยออกมายอมรับตรง ๆ ว่าเขาไม่ชอบสไตล์การทำทีมของอดีตกุนซือยูเวนตุสเอาเสียเลย

หากเป็นไปตามคาด คอนเต้ พร้อมทีมงานของเขาจะได้คุมทัพในถิ่น "ซานติอาโก้ เบร์นาเบว" แต่งานนี้อาจส่งผลต่อการตัดสินใจของ อาซาร์ ที่เคยยอมรับว่าอยากย้ายไปเล่นให้ เรอัล มาดริด แต่เมื่อต้องมาร่วมงานกับเจ้านายเก่าที่ไม่ค่อยจะลงรอยกันอีกครั้ง นี่อาจจะเป็นสิ่งที่ทำให้ ดาวเตะทีมชาติเบลเยียม ต้องคิดหนักว่าจะย้ายทีมดีหรือไม่ ?

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เชลซี มีเฮ ถ้า เรอัล มาดริด เลือก อันโตนิโอ คอนเต้ อัปเดตล่าสุด 30 ตุลาคม 2561 เวลา 14:41:34 9,736 อ่าน
TOP