เจ้าของเก่ามั่นใจ เสี่ยต๊อบ อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา นำ เลสเตอร์ เดินหน้าต่อไป

มิลาน มันดาริช อดีตเจ้าของสโมสรเลสเตอร์ เชื่อมั่นว่า อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา จะสามารถสานงานต่อจาก เจ้าสัววิชัย ศรีวัฒนประภา ได้อย่างแน่นอน โดยชี้ว่า เสี่ยต๊อบ นั้นมีแนวคิดที่กว้างไกล และมีสายตาอันเฉียบแหลม ไม่ต่างอะไรจากผู้เป็นพ่อเลย จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 31 ตุลาคม 2561

ภายหลัง เจ้าสัววิชัย ศรีวัฒนประภา ปธ.สโมสรเลสเตอร์ ประสบอุบัติเหตุเฮลิคอปเตอร์ส่วนตัวตก ก็มีกระแสออกมามากมายว่าทาง คุณอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา จะทำสโมสรต่อหรือไม่ ซึ่งเรื่องนี้ทาง มิลาน มันดาริช เชื่อว่า ยังไงซะ เสี่ยต๊อบ จะสานงานของคุณพ่อผู้ล่วงลับต่อไปอย่างแน่นอน

มิลาน มันดาริช กล่าวว่า "ต๊อบ เป็นคนหนุ่มที่ฉลาดมาก ๆ เขามีไหวพริบที่ดี และมีความคิดที่กว้างไกล ไม่ได้ต่างอะไรจากพ่อของเขาเลย เขารู้จักฟุตบอลดี และรู้ว่าฟุตบอบไม่ใช่แค่ธุรกิจ แต่มันคือความเชื่อ และวัฒนธรรม"

"เลสเตอร์ จะปลอดภัย และดำเนินต่อไปอย่างแน่นอนภายใต้การดูแลของเขา ทั้งสองพ่อลูกมีอะไรที่เหมือน ๆ กัน แม้ว่าตอนนี้ คุณวิชัย จะไม่อยู่แล้ว แต่เชื่อเถอะว่าแฟน ๆ ยังคงสนับสนุน ต๊อบ เหมือนเดิมอย่างแน่นอน"
 

ทั้งนี้ มิลาน มันดาริช ขาย เลสเตอร์ ให้กับ คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา เมื่อปี 2010 ด้วยราคา 39 ล้านปอนด์ พร้อมหนี้สินจำนวนหนึ่ง ทว่าในตอนนี้นอกจากทีมจะไม่มีหนี้สินเหลืออยู่แล้ว ยังกลายเป็นทีมที่มีการบริหารจัดการที่ดี แถมยังเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกมาแล้วด้วยอีกต่างหาก

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของเก่ามั่นใจ เสี่ยต๊อบ อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา นำ เลสเตอร์ เดินหน้าต่อไป โพสต์เมื่อ 31 ตุลาคม 2561 เวลา 16:04:38 14,081 อ่าน
TOP