แฟรงค์ แลมพาร์ด บ่นอุบ ประตูชัยของเชลซีมันฟาวล์ชัด ๆ

แฟรงค์ แลมพาร์ด กุนซือใหญ่ดาร์บี้ ออกอาการเซ็งไม่น้อยทีเดียว ภายหลังทีมของเขาต้องเป็นฝ่ายตกรอบคาราบาว คัพ ทั้ง ๆ ที่เล่นได้สูสีกับเชลซีเป็นอย่างมาก โดยอดีตกองกลางระดับตำนานของสิงห์บลูส์ชี้ว่าประตูชัยของอดีตต้นสังกัดของเขานั้นมันมาจากลูกฟาวล์ที่ดาร์บี้ควรจะได้แท้ ๆ แต่กรรมการดันเป่าให้เชลซีได้ทุ่ม จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 1 พฤษจิกายน 2561

ดาร์บี้ บุกไปพ่าย เชลซี อย่างสุดสูสี 3-2 โดยไฮไลท์ที่ แฟรงค์ แลมพาร์ด ออกมาบ่นมาจากจังหวะประตูชัยของเชลซีที่ เชสก์ ฟาเบรกาส ยิงเข้าไป โดยก่อนหน้านั้นดาร์บี้ควรได้ฟาวล์จากจังหวะที่ ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า ไปกระแทกผู้เล่นทีมเยือนล้มลง แต่ไป ๆ มา ๆ กลับเป็นเชลซีที่ได้ลูกทุ่มซะงั้นเลยทำให้ น้าแฟรงค์ ไม่พอใจในจังหวะนี้ โดยชี้ว่า VAR ควรเข้ามามีส่วนร่วมในจังหวะแบบนี้
 

แฟรงค์ แลมพาร์ด กล่าวว่า "ประตูชัยของเชลซีมันเป็นลุกฟาวล์ที่เราควรจะได้นะ คนเห็นกันทั้งสนาม ผมเองคิดว่าเราควรได้ ผมเดินกลับมาแล้วไม่ได้มอง แต่พอหันไปอีกที อ้าว ! ทำไม เชลซี ไปครองบอลอยู่ในเขตโทษของเราแล้ว"

"ผมผิดหวังนะกับผลที่ออกมาแบบนี้ แต่ผมเคารพเชลซีเสมอ และที่ชัวร์ ๆ เลยคือ แน่นอนว่าผมเองก็ภูมิใจในลูกทีมดาร์บี้ของผมทุกคนเช่นกัน นี่เป็นการลงเล่นที่ดีมาก ๆ เราจะรักษาฟอร์มแบบนี้เอาไว้ให้ได้ตลอด"

"ส่วนลูกฟาวล์นี่ผมคิดว่า VAR ควรจะตัดสินให้มันขาดนะ ถ้ามีปัญหาแบบนี้กรรมการควรดู VAR ไม่อย่างงั้นจะมีไปทำไมกัน"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟรงค์ แลมพาร์ด บ่นอุบ ประตูชัยของเชลซีมันฟาวล์ชัด ๆ โพสต์เมื่อ 1 พฤศจิกายน 2561 เวลา 11:32:14 6,890 อ่าน
TOP