อันเดรีย ปิร์โล่ ยก 2 ทีม พรีเมียร์ลีก มีลุ้นแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก

อันเดรีย ปิร์โล่ ตำนานยอดมิดฟิลด์ ทีมชาติอิตาลี ออกมาเปิดเผยรายชื่อทีมที่มีลุ้นแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ โดยมี 2 ทีมดังจาก พรีเมียร์ลีก ติดโผอยู่ด้วย จากรายงานของ metro.co.uk เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2561

อดีตดาวเตะ ยูเวนตุส เชื่อว่าจะมีถึง 5 สโมสรที่มีโอกาสลุ้นแชมป์ "ยูซีแอล" ในซีซั่นนี้ ประกอบไปด้วย ยูเวนตุส, บาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น มิวนิค รวมไปถึง 2 ทีมจากอังกฤษที่ทำผลงานได้ดีในถ้วย "บิ๊กเอียร์" เมื่อปีก่อนอย่าง ลิเวอร์พูล กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

อันเดรีย ปิร์โล่ กล่าวว่า "ปีนี้จะมี 4-5 ทีมที่ได้ลุ้น ยูเวนตุส คือหนึ่งในนั้น นอกจากนี้ก็มี ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, บาร์เซโลน่า และบาเยิร์น มิวนิค ทีมเหล่ามีโอกาสไม่มากก็น้อย"

อย่างไรก็ตาม อดีตดาวเตะวัย 39 ปี มองว่า "ยูเว่" มีโอกาสสมหวังมากที่สุด เนื่องจากเตรียมตัวมาดีกว่าทีมอื่น ๆ "ทีมที่จะคว้าแชมป์นั้นยากที่จะคาดเดา แต่ ยูเวนตุส ดูดีสุด ๆ  เพราะพวกเขาได้พิสูจน์ให้เห็นว่าพวกเขามีการวางแผนที่ดี และมีการทำงานที่เป็นขั้นเป็นตอนมากกว่าทีมอื่น ๆ"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อันเดรีย ปิร์โล่ ยก 2 ทีม พรีเมียร์ลีก มีลุ้นแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก โพสต์เมื่อ 1 พฤศจิกายน 2561 เวลา 14:11:44 15,054 อ่าน
TOP