ไมเคิ่ล โอเว่น วิเคราะห์เกมบิ๊กแมตช์ : อาร์เซน่อล v ลิเวอร์พูล

"เบบี้โกล" ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตดาวยิง ลิเวอร์พูล ออกมาแสดงความคิดเห็นว่านาทีนี้ "หงส์แดง" กำลังอยู่ในฟอร์มที่แข็งแกร่งสุด ๆ และมีโอกาสจะบุกไปเอาชนะ อาร์เซน่อล ได้ถึงถิ่นในเกมบิ๊กแมตช์วันเสาร์นี้ จากรายงานของ tribuna.com เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2561

อาร์เซน่อล เตรียมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล ในวันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายน 2561 ซึ่งทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ กำลังทำผลงานได้อย่างร้อนแรงยังไม่แพ้ใครในลีก โดยมีแต้มเท่ากับจ่าฝูงอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นรองเพียงประตูได้-เสีย

ส่วนทีมของ อูไน เอเมรี่ ก็ฟอร์มแจ่มไม่แพ้กัน แม้เกมล่าสุดเพิ่งสะดุดเสมอ ทำให้หยุดสถิติชนะติดต่อกันทุกรายการไว้ที่ 11 นัด แต่ทัพ "ปืนใหญ่" ก็ยังรั้งอันดับ 4 ของตาราง โดยมี 22 แต้มจาก 10 นัดตามหลัง แมนซิตี้ และ ลิเวอร์พูล อยู่ 4 แต้ม

ไมเคิ่ล โอเว่น กล่าวว่า "ที่ผ่านมาในเกม พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ อาร์เซน่อล ยังไม่เคยขึ้นนำคู่แข่งได้เลยในช่วงครึ่งแรก และพวกเขาต้องงัดฟอร์มเก่งที่สุดออกมาเพื่อสู้กับ ลิเวอร์พูล ทีมที่จะเปิดฉากบุกแหลกใส่เจ้าบ้านตั้งแต่เริ่มเกม"

"เป็นเกมใหญ่สำหรับทั้ง 2 สโมสร มันเป็นโอกาสดีที่ อาร์เซน่อล จะไต่อันดับขึ้นไปหากพวกเขาชนะ แต่ระยะห่างของคะแนนจะเพิ่มเป็น 7 แต้มทันทีถ้าหากทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ เป็นฝ่ายชนะ สำหรับผมคิดว่าทั้งสองทีมจะทำประตูได้ แต่ ลิเวอร์พูล จะเป็นผู้ชนะ"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไมเคิ่ล โอเว่น วิเคราะห์เกมบิ๊กแมตช์ : อาร์เซน่อล v ลิเวอร์พูล อัปเดตล่าสุด 2 พฤศจิกายน 2561 เวลา 12:29:56 15,888 อ่าน
TOP