นี่แหละฝันของผม !! โม ซาล่าห์ รับ กระหายเล่นให้ ลิเวอร์พูล มาตั้งแต่ 10 ขวบ

โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ดาวยิงขวัญใจเดอะค็อป ได้ออกมายืนยันด้วยตัวเองว่า ลิเวอร์พูล นี่แหละคือสโมสรในฝันของเขามาตลอดตั้งแต่ยังเด็ก ๆ และเท่าที่จำได้เขาได้ยินชื่อลิเวอร์พูลมาตั้งแต่ 10 ขวบแล้ว และจากนั้นก็หวังมาตลอดว่าสักวันหนึ่งเขาจะลงเล่นให้ยอดทีมหงส์แดงให้ได้ จากรายงานของ skysports.com เมื่อ 2 พฤศจิกายน 2561

หลังจากที่ โม ซาล่าห์ ย้ายมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา เขาก็กลายเป็นขวัญใจของแฟนบอลไปในทันทีด้วยการยิงไปทั้งหมด 44 ประตู และในตอนนี้เขาก็สถาปนาตัวเองขึ้นเป็นผู้เล่นของหงส์แดงที่ยิงครบ 50 ประตูได้เร็วที่สุดตลอดกาลของสโมสรไปแล้วด้วย และแม้จะมีข่าวออกมามากมายว่าเจ้าตัวอาจจะย้ายไปอยู่กับทีมอย่างเรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า แต่ตอนนี้ โม ได้ออกมายืนยันแล้วว่ามีเพียงลิเวอร์พูลเท่านั้นที่เขาอยากลงเล่นให้

โม ซาล่าห์ เปิดใจว่า "แน่นอนว่า ลิเวอร์พูล โด่งดังไปทั่วโลกจริง ๆ นะ และในตะวันออกกลางก็มีแฟนบอลของสโมสรมากมายเลยทีเดียว ผมจำได้ว่าผมได้ยินชื่อเสียงของสโมสรมาตั้งแต่ประมาณ 10-11 ขวบได้"

โมฮาเหม็ด ซาล่าห์

"อย่างที่เคยมีข่าวออกมาว่าเวลาผมเล่นเกมผมชอบใช้ลิเวอร์พูล อันนั้นก็จริงนะ แต่บางครั้งผมก็ใช้สโมสรอื่นบ้าง แต่ที่ผมเล่นบ่อยที่สุดก็ลิเวอร์พูลนี่แหละ ทว่าในตอนที่ผมยังเด็กผมยังจินตนาการไม่ได้หรอกนะว่าผมจะได้มีโอกาสมาเล่นให้กับลิเวอร์พูล แต่ผมบอกได้เลยว่า ลิเวอร์พูล คือสโมสรที่ผมฝันถึงมาโดยตลอด และผมบอกกับตัวเองเสมอว่าต้องทำฝันให้เป็นจริงให้ได้"

"ผมจะบอกให้ก็ได้ว่าตั้งแต่ผมย้ายออกจากอียิปต์มาอยู่ที่บาเซิ่ล ผมก็คิดมาตลอดว่าสักวันผมจะมาเล่นให้ลิเวอร์พูลให้ได้.. ใช่แล้ว มันมีโอกาสก่อนหน้านี้ที่ผมจะย้ายมา แต่ตอนนั้นสถานการณ์หลาย ๆ อย่างมันไม่ลงตัวเลย และในครั้งนี้เมื่อมีข้อเสนอเข้ามาหาผมจาก ลิเวอร์พูล ผมก็ไม่ได้ใช้เวลาคิดอะไรเลย ผมตอบรับทันทีว่าผมพร้อมที่จะย้ายมาลงเล่นให้กับสโมสรที่เต็มไปด้วยความทะเยอทะยานแห่งนี้"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นี่แหละฝันของผม !! โม ซาล่าห์ รับ กระหายเล่นให้ ลิเวอร์พูล มาตั้งแต่ 10 ขวบ โพสต์เมื่อ 2 พฤศจิกายน 2561 เวลา 09:45:28 5,057 อ่าน
TOP