นักเตะ เลสเตอร์ หวังมาร่วมพิธีสวดพระอภิธรรม เจ้าสัววิชัย ศรีวัฒนประภา ที่ไทย

โคล้ด ปูแอล กุนซือใหญ่เลสเตอร์ ได้ออกมายืนยันว่า นักเตะ และทีมงานสตาฟฟ์โค้ชของเลสเตอร์ทุกคนมีความต้องการที่จะบินมาร่วมพิธีศพของ คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา ซึ่งตนเอง และทางสโมสรก็พร้อมที่จะปล่อยให้นักเตะออกเดินทางกันหลังจบการแข่งขันพรีเมียร์ลีกในสุดสัปดาห์นี้ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 2 พฤศจิกายน 2561

เลสเตอร์ มีคิวต้องบุกออกไปเยือน คาร์ดิฟฟ์ ในวันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายน 2561 โดยทาง โคล้ด ปูแอล เผยว่า ในทีแรกก็มีความคิดว่าจะขอเลื่อนการแข่งขันแมตช์นี้ออกไปก่อน แต่ว่านักเตะทุก ๆ คนต้องการที่จะลงเล่นเกมนี้เพื่อคุณวิชัย ศรีวัฒนประภา จึงให้การแข่งขันมีไปตามเดิม ทว่าเมื่อจบการแข่งขันก็จะปล่อยให้นักเตะเดินไปยังประเทศไทยได้เลยเพื่อร่วมพิธีศพ

"แน่นอนว่าเราต้องการให้นักเตะ และทีมงานได้เดินทางไปร่วมพิธีศพของคุณวิชัย เราคิดว่านั่นเป็นเรื่องที่ทุกคนต้องการอยู่แล้ว คุณวิชัย คือบอสที่ยอดเยี่ยมที่สุดของเรา เขามักจะมองนักเตะเหมือนกับว่าเป็นลูก ๆ ของเขาทุกคนนั่นแหละ" นายใหญ่เฟรนช์แมน เปิดใจ

"ซึ่งนักเตะของเราทุกคนอยากจะเดินทางไปให้กำลังใจกับครอบครัวของคุณวิชัย และภรรยาของเขารวมไปถึงลูกชายอย่างคุณต๊อบ ครอบครัวของเขาสนิทกับนักเตะมาก ๆ อีกอย่างพวกนักเตะมักเดินทางไปไหนกับคุณวิชัยเสมอ เพราะอย่างที่ผมบอกเขามองนักเตะทุกคนเป็นเหมือนลูก"

"ใช่เลย บางครั้งเขาไม่พอใจฟอร์มการเล่นนะ ไม่ใช่ว่าไม่เคย แต่ทุกครั้งที่มีการพูดคุยกัน คุณวิชัย ก็จะให้อภัยเสมอนั่นแหละ"

การนี้ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ พระราชทานโกศแปดเหลี่ยม ฉัตรเบญจาตั้งประดับ ปี่ กลองชนะประโคมเวลาพระราชทานน้ำหลวงอาบศพ พระพิธีธรรมสวดพระอภิธรรมเวลากลางคืน กำหนด 3 คืน

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักเตะ เลสเตอร์ หวังมาร่วมพิธีสวดพระอภิธรรม เจ้าสัววิชัย ศรีวัฒนประภา ที่ไทย โพสต์เมื่อ 2 พฤศจิกายน 2561 เวลา 10:35:50 8,166 อ่าน
TOP