คืนชีพปีศาจแดงดำ !! อาร์แซน เวนเกอร์ จ่อปิดจ๊อบกุมบังเหียน เอซี มิลาน

อาร์แซน เวนเกอร์ กลายเป็นว่าที่กุนซือใหญ่คนใหม่ของทาง เอซี มิลาน ไปแล้วเรียบร้อย หลังมีรายงานออกมาว่า กุนซือมาดละเมียด กำลังอยู่ในขั้นตอนการเจรจากับยอดทีมรอสโซ่เนรี่อยู่ในตอนนี้ จากรายงานของ marca.com เมื่อ 6 พฤศจิกายน 2561

ปัจจุบัน อาร์แซน เวนเกอร์ กำลังว่างงานอยู่ หลังจากเขาตัดสินใจปิดฉาก 22 ปีกับทางอาร์เซน่อล ซึ่งล่าสุดก็มีรายงานระบุว่ากุนซือวัย 69 ปี กำลังเจรจากับทาง เอซี มิลาน อยู่ และหากสามารถปิดดีลกันได้จริง ๆ ก็คาดว่า กุนซือเฟรนช์แมน จะเริ่มงานกับทางปีศาจแดงดำในช่วงปีใหม่นี้เลย

โดยก่อนหน้านี้ อาร์แซน เวนเกอร์ เคยให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า ตนเองจะไม่ขอรับงานในอังกฤษแน่ ๆ เพราะว่าคงจะแปลกหากต้องคุมทีมอื่นเจอกับอาร์เซน่อลบ่อย ๆ และถ้าพร้อมรับงานจริง ๆ คงเป็นต้นปี 2019 ไปแล้ว ซึ่งก็สอดคล้องกับช่วงเวลาที่เป็นข่าวกับ เอซี มิลาน พอดี ส่วนทาง เจนนาโร่ กั๊ตตูโซ่ ก็คงจะโดนปลดเร็ว ๆ นี้เช่นกัน

ทั้งนี้ เป็นที่ทราบกันดีว่า พอล ซิงเกอร์ และลูกชายของเขาอย่าง กอร์ดอน เจ้าของกลุ่มทุนเอลเลียต แมเนจเมนท์ ที่เป็นเจ้าของทีมเอซี มิลาน นั้นเป็นแฟนบอลตัวยงของอาร์เซน่อลนั่นเอง

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คืนชีพปีศาจแดงดำ !! อาร์แซน เวนเกอร์ จ่อปิดจ๊อบกุมบังเหียน เอซี มิลาน โพสต์เมื่อ 6 พฤศจิกายน 2561 เวลา 11:13:26 7,241 อ่าน
TOP