ลือหนักมาก !! เมาริซิโอ ซาร์รี่ เลือกเขี่ย วิลเลี่ยน หรือ เปโดร เปิดทางอดีตแข้งลิเวอร์พูล

เมาริซิโอ ซาร์รี่ กำลังมองถึงความเป็นไปได้ว่าเขาจะกำจัดใครให้พ้นทีมดีระหว่าง วิลเลี่ยน กับ เปโดร เพื่อไม่ให้ส่งผลกระทบกับทีมมากที่สุด กับการเปิดทางดึงตัว ซูโซ่ กลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง จากรายงานของ dailystar.co.uk เมื่อ 6 พฤศจิกายน 2561

สำหรับ ซูโซ่ นั้นจัดได้ว่าเขากลับมาแจ้งเกิดกับทาง เอซี มิลาน ได้สำเร็จ และกลายเป็นตัวหลักของทีมไปแล้วในตอนนี้ แม้ว่าในอดีตสมัยเป็นดาวรุ่งจะเคยล้มเหลวกับ ลิเวอร์พูล มาก่อน ส่งผลให้ทาง เมาริซิโอ ซาร์รี่ อยากได้ตัวเขามาเล่นให้ เชลซี เหลือเกิน และได้ส่งแมวมองตามไปซุ่มโป่งเช็กฟอร์มมาได้ระยะหนึ่งแล้ว

อย่างไรก็ตามนอกจากเชลซีของซาร์รี่แล้ว ยังมีทาง ลิเวอร์พูล อดีตต้นสังกัดเองก็ติดตามฟอร์มอยู่อย่างใกล้ชิดเช่นกัน พร้อมด้วย สเปอร์ส เองก็อยากได้แข้งวัย 24 ปีมาร่วมงานด้วยเช่นกัน ซึ่งคาดว่าค่าตัวของ ซูโซ่ นั้นจะมากกว่า 35 ล้านปอนด์อย่างแน่นอน แม้ว่าเมื่อ 3 ปีก่อน มิลาน จะซื้อเขามาจากลิเวอร์พูลแค่ 1 ล้านปอนด์เท่านั้น

ทั้งนี้ ซูโซ่ โชว์ฟอร์มในเวทีเซเรีย อา ได้อย่างยอดเยี่ยมจนก้าวไปติดทีมชาติสเปนชุดใหญ่มาแล้ว 2 นัด และในฤดูกาลนี้เขาก็ลงเล่นให้ทีมรอสโซ่เนรี่ไปแล้ว 13 นัด ยิงได้ 4 ประตู
 

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลือหนักมาก !! เมาริซิโอ ซาร์รี่ เลือกเขี่ย วิลเลี่ยน หรือ เปโดร เปิดทางอดีตแข้งลิเวอร์พูล อัปเดตล่าสุด 6 พฤศจิกายน 2561 เวลา 14:19:40 23,099 อ่าน
TOP