มาร์ติน มอนโตย่า เผย เนย์มาร์ คิดกลับตายรัง บาร์เซโลน่า

มาร์ติน มอนโตย่า อดีตแข้งบาร์เซโลน่าของไบรท์ตัน ออกมาชี้ว่า เนย์มาร์ นั้นมีความต้องการที่จะย้ายกลับไปเล่นให้กับบาร์ซ่าอีกครั้ง ทว่าเขามองว่าเป็นเรื่องยาก เนื่องจากว่า ยอดทีมกาตาลุนย่า คงไม่เอาเงินจำนวนมากออกจากคลังเพื่อดึงเนย์มาร์กลับไปแน่ ๆ จากรายงานของ goal.com เมื่อ 6 พฤศจิกายน 2561

สำหรับ เนย์มาร์ นั้นถูก เปแอสเช ดึงตัวไปจาก บาร์เซโลน่า เมื่อปี 2017 ด้วยค่าตัวอันเป็นสถิติโลกที่ 222 ล้านยูโร ทว่าภายหลังก็มีข่าวออกมาเรื่อย ๆ ว่า ซุปตาร์บราซิเลียน นั้นไม่ค่อยชอบชีวิตในฝรั่งเศสสักเท่าไรนัก และอยากย้ายกลับไปยังสเปนอีกคร้ง ซึ่งเรื่องนี้ทาง มาร์ติน มอนโตย่า ก็มองว่าน่าจะเป็นเรื่องจริง แต่ที่แน่ ๆ บาร์ซ่า ไม่น่าจะควักเงินมากมายขนาดนั้นเพื่อดึงเนย์มาร์กลับไปแน่ ๆ

มาร์ติน มอนโตย่า กล่าวว่า "เอาจริง ๆ เรื่องนี้ ผมมองว่ามันเป็นไปได้ยากมากเลยนะ เพราะว่าตอนนี้ เปแอสเช เองก็เป็นทีมที่ใหญ่มาก ๆ และพวกเขาก็ทุ่มทุนมหาศาลดึง เนย์มาร์ มาร่วมทีม พวกเขาก็คงจะไม่ยอมปล่อยออกไปง่าย ๆ แน่นอน ส่วน บาร์ซ่า ผมคิดว่าพวกเขาไม่บ้ามากพอที่จะเอาเงินมากมายขนาดนั้นออกมาเพื่อดึงเนย์มาร์กลับไปหรอก"

"แต่สำหรับผม ผมเชื่อว่า เนย์มาร์ อยากกลับไปเล่นให้ บาร์ซ่า นะ เพราะว่าเขาอยู่ที่นั่นมานานมากจริง ๆ เขาทำผลงานเอาไว้มากมาย อีกอย่างเขาก็เล่นกับทั้ง เมสซี่ และ ซัวเรซ ได้อย่างเข้าขาอีกด้วย"

ทั้งนี้ เนย์มาร์ ยิงไปแล้ว 12 ประตู บวกกับอีก 6 แอสซิสต์ จากโอกาสลงเล่นไปแล้ว 14 นัดในฤดูกาลนี้ให้กับ เปแอสเช

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาร์ติน มอนโตย่า เผย เนย์มาร์ คิดกลับตายรัง บาร์เซโลน่า โพสต์เมื่อ 6 พฤศจิกายน 2561 เวลา 16:40:21 6,373 อ่าน
TOP