เผยเงื่อนไข คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ เซ็นสัญญา เปแอสเช : ขอค่าเหนื่อยสูงสุดในทีม กับ เครื่องบินเจ็ต

เปิดเผยเงื่อนไข คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ที่กว่าจะเซ็นสัญญาร่วมทัพ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มีการเรียกค่าเหนื่อยสูงสุดในทีมพร้อมกับเครื่องบินเจ็ตส่วนตัว จากรายงานของ marca.com เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน 2561

เปแอสเช ประสบความสำเร็จในการเซ็นสัญญา เอ็มบั๊ปเป้ จาก โมนาโก ในราคา 180 ล้านยูโร เมื่อปี 2017 และทำให้ดาวยิงวัย 19 ปี ขึ้นแท่นเป็นอันดับที่ 2 ของทำเนียบนักเตะค่าตัวแพงที่สุดในโลกต่อจาก เนย์มาร์

ซึ่งล่าสุดมีการเปิดเผยเบื้องหลังของการย้ายทีมดังกล่าว โดยมีรายงานว่าก่อนเซ็นสัญญา เอ็มบั๊ปเป้ ได้ยื่นเงื่อนไขหลายข้อกับทาง เปแอสเช โดยเขาต้องการให้ระบุในสัญญาว่าสโมสรต้องทำให้เขาเป็นผู้เล่นที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงสุดในทีม ถ้าหากเขาสามารถคว้ารางวัล บัลลงดอร์ ได้สำเร็จ

อดีตหัวหอก โมนาโก ต้องการได้ค่าเหนื่อยมากกว่าที่ เนย์มาร์ รับอยู่ 30 ล้านยูโร ทว่าข้อเสนอดังกล่าวถูกปฏิเสธ แต่ทางทีมดังแห่งกรุงปารีสได้ตกลงที่จะมอบเงินโบนัสครั้งละ 500,000 ยูโร เป็นการทดแทน

นอกจากนี้ กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติฝรั่งเศส ยังแสดงความต้องการขอใช้เครื่องบินเจ็ตส่วนตัวเป็นเวลา 50 ชั่วโมงต่อหนึ่งปีในการเดินทางท่องเที่ยวไปทั่วโลก แต่ข้อเสนอนี้ก็ถูกปฏิเสธไปเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม เปแอสเช ตกลงที่จะจ่ายเงิน 30,000 ยูโรต่อเดือนสำหรับค่าเช่าบ้านของ เอ็มบั๊ปเป้ และยินดีช่วยเหลือค่าใช้จ่ายในการว่าจ้างพนักงานส่วนตัว 3 คนประกอบไปด้วย พนักงานดูแลบ้าน พนักงานขับรถ และ บอดี้การ์ดส่วนตัว

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยเงื่อนไข คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ เซ็นสัญญา เปแอสเช : ขอค่าเหนื่อยสูงสุดในทีม กับ เครื่องบินเจ็ต อัปเดตล่าสุด 8 พฤศจิกายน 2561 เวลา 15:36:48 16,915 อ่าน
TOP