สื่ออังกฤษจับผิด ปอล ป็อกบา - ทำแบบนี้ยังมีใจให้ ยูเว่

ปอล ป็อกบา โดนสื่อของอังกฤษตั้งประเด็นสงสัยว่าเขาน่าจะยังมีใจให้กับยูเวนตุสอยู่อย่างแน่นอน หลังให้สัมภาษณ์ว่า ในอนาคตยังไม่แน่ใจว่าจะกลับมายังอิตาลีอีกหรือไม่ จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 8 พฤศจิกายน 2561

หลังจบเกมที่ แมนยู บุกไปเอาชนะ ยุเวนตุส ได้ 2-1 ทาง ปอล ป็อกบา ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อหลังจบเกมการแข่งขัน โดนมีประเด็นตรงที่ว่าเขายังไม่แน่ใจว่าในอนาคตนั้นจะกลับมาค้าแข้งยังตูรินอีกไหม แต่ที่แน่ ๆ เขายังรู้สึกดีกับสโมสรแห่งนี้เสมอ
 

ปอล ป็อกบา กล่าวว่า "เอาจริง ๆ มันมีประเด็นเยอะมากเกี่ยวกับผมนะ แต่ผมบอกเลยว่าตอนนี้ผมเป็นนักเตะของยูไนเต็ด และผมก็แฮปปี้ดีกับทีมในตอนนี้ ส่วนโอกาสในการย้ายกลับมายูเวนตุสเหรอ มันก็ไม่แน่นะ"

"ผมรู้สึกดีมากที่ได้กลับมาที่นี่นะ แม้ว่ามันอาจจะรู้สึกแปลกสักหน่อยที่ต้องเดินเข้าห้องแต่งตัวทีมเยือน ทั้ง ๆ ที่เมื่อก่อนผมต้องเดินเข้าห้องแต่งตัวของสโมสรแท้ ๆ อีกอย่างที่ผมประทับใจมากก็คือปฏิกิริยาของแฟนบอล พวกเขาต้อนรับผมเป็นอย่างดีเลย รวมไปถึงกลิ่นไอของฟุตบอลอิตาลีมันช่างยอดเยี่ยมจริง ๆ"

"ผมไม่สามารถลืมที่นี่ได้หรอก เพราะว่าผมแจ้งเกิดกับที่นี่ ผมลงเล่นพร้อมกับเพื่อน ๆ และเราพาทีมคว้าแชมป์ได้อย่างมากมายมาด้วยกัน แต่ค่ำคืนนี้ชัยชนะกลายเป็นของยูไนเต็ด ซึ่งผมก็ปลื้มมากที่เราเก็บ 3 คะแนนจากยอดทีมอย่าง ยูเวนตุส ได้"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สื่ออังกฤษจับผิด ปอล ป็อกบา - ทำแบบนี้ยังมีใจให้ ยูเว่ โพสต์เมื่อ 8 พฤศจิกายน 2561 เวลา 15:46:00 13,062 อ่าน
TOP