งามไส้ !! แข้งดาวรุ่งมิลาน โร่ขอโทษถ่ายรูปคู่ โรนัลโด้ แต่ดันติด คิเอลลินี่ ตอนเปลือย

ราอูล เบลลาโนว่า กอหลังดาวรุ่ง เอซี มิลาน ต้องรีบออกมาขอโทษหลังมีภาพหลุดที่ตนถ่ายคู่กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แต่ดันติด จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ตอนกำลังเปลือยเปล่า จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน 2561

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจบเกมบิ๊กแมตช์ที่ ยูเวนตุส บุกไปเอาชนะ มิลาน 2-0 เมื่อสุดปดาห์ที่ผ่านมา โดย เบลลาโนว่า บุกเข้าไปในห้องแต่งตัวของทีมเยือนเพื่อขอถ่ายรูปคู่กับขวัญใจอย่าง โรนัลโด้ แต่ทว่าดันไปติดภาพของ คิเอลลินี่ ที่กำลังเดินแบบตัวเปล่าเล่าเปลือยอยู่พอดิบพอดี ซึ่งภาพดังกล่าวถูกโพสต์โดยเพื่อนของแข้งวัย 18 ปี จนกลายเป็นที่ฮือฮาไปทั่วโลกออนไลน์

งานนี้ทำให้ เบลลาโนว่า ต้องรีบออกมาขอโทษ กองหลังทีมชาติอิตาลี โดยกล่าวว่า "ผมรู้สึกเสียใจอย่างสุดซึ้งสำหรับสิ่งที่เกิดขึ้นในโซเชียลมีเดียเวลานี้ ก่อนอื่นเลย ผมต้องขอโทษ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ สำหรับทุก ๆ อย่าง ผมไม่ได้มีเจตนาเลย"

"ผมขอยืนยันกับ คิเอลลินี่ และแฟนบอลทุกคนผมแค่อยากถ่ายรูปคู่กับแชมป์ที่ยิ่งใหญ่ (โรนัลโด้) แต่ผมไม่ได้โพสต์ภาพลงบนโซเชียลมีเดียของผม ซึ่งผมจะไม่ทำแบบนั้นแน่นอนหลังจากที่ทีมเราแพ้ แต่ในรูปที่ผมยิ้มก็เพราะความฝันเล็ก ๆ ของผมกลายเป็นความจริงผมเสียใจที่ทำผิดพลาดด้วยการส่งรูปให้กับเพื่อนบางคน โดยไม่ต้องตรวจสอบก่อน"

ภาพจาก twitter.com/bestgug

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
งามไส้ !! แข้งดาวรุ่งมิลาน โร่ขอโทษถ่ายรูปคู่ โรนัลโด้ แต่ดันติด คิเอลลินี่ ตอนเปลือย อัปเดตล่าสุด 14 พฤศจิกายน 2561 เวลา 10:44:12 16,751 อ่าน
TOP