แสบก็ไม่สน !! ลิเวอร์พูล ลั่นกลองรบออกล่าหัว อุสมาน เดมเบเล่

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวว่าต้องการได้ตัว อุสมาน เดมเบเล่ ดาวรุ่งทีมชาติฝรั่งเศสเจ้าปัญหาของบาร์เซโลน่า มาร่วมทีม ภายหลังนักเตะเกิดติสต์แตกหายหัวไปจากการฝึกซ้อมของบาร์ซ่าดื้อ ๆ จนทำให้เขาถูกดรอปจากรายชื่อผู้เล่นในเกมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยครั้งนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็มีแนวโน้มว่าจะทุ่มสุดตัวเพื่อดึงสตาร์เจ้าปัญหารายนี้มาร่วมทีม จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 14 พฤศจิกายน 2561

อุสมาน เดมเบเล่ ทำให้ บาร์เซโลน่า ต้องปวดหัวกับพฤติกรรมของเขา หลังอยู่ดี ๆ ก็หายต๋อมไปจากสนามซ้อมซะอย่างนั้น แบบไม่แจ้งใครเอาไว้เลย ทำให้ในเกมการแข่งขันลา ลีกา สเปน เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเขาไม่มีรายชื่ออยู่ในทีม นอกจากนั้น ดิดิเย่ร์ เดส์ชองป์ส นายใหญ่ทีมชาติฝรั่งเศส ก็ยังออกมาเตือนเขาเรื่องของการตรงต่อเวลาอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม เจอร์เก้น คล็อปป์ นั้นคงจะคิดว่า เขาสามารถจัดการกับปัญหาเหล่านี้ของแข้งวัย 21 ปีได้แน่ ๆ เพราะว่าตนเองก็ชื่นชอบฝีเท้าของนักเตะดาวรุ่งรายนี้มากอยู่แล้ว และเคยพยายามจะดึงตัวมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ตั้งแต่ก่อนที่ตัวนักเตะเองจะเลือกย้ายไปอยู่กับทางดอร์ทมุนด์เสียอีก ซึ่งแน่นอนว่าในครั้งนี้ เจเค หมายตาว่าเขาพร้อมจะทุ่มงบเป็นสถิติใหม่ของสโมสรอีกครั้งที่ 85 ล้านปอนด์ แม้ว่าบาร์ซ่าจะดึงแข้งรายดังกล่าวมาร่วมทีมที่ 135 ล้านปอนด์ก็ตาม

ทั้งนี้ อุสมาน เดมเบเล่ เคยทำตัวมีปัญหามาแล้วก่อนที่จะย้ายจาก ดอร์ทมุนด์ มาอยู่กับ บาร์เซโลน่า โดยเขาหายตัวไปจากสโมสรแบบดื้อ ๆ และปิดมือถือทำให้ไม่มีใครตามตัวได้ ก่อนที่ทีมเสือเหลืองจะตัดปัญหาด้วยการรับเงินแล้วปล่อยเขามาซ่าในสเปนอย่างในตอนนี้

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แสบก็ไม่สน !! ลิเวอร์พูล ลั่นกลองรบออกล่าหัว อุสมาน เดมเบเล่ โพสต์เมื่อ 14 พฤศจิกายน 2561 เวลา 10:41:01 7,413 อ่าน
TOP