โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ให้เสียง กรีน ก็อบลิน ในหนัง สไปเดอร์แมนภาคใหม่

โอลิวิเยร์ ชิรูด์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของเชลซี ได้ออกมาเปิดเผยว่าเขาได้รับเลือกให้พากษ์เสียงเป็น กรีน ก็อบลิน ศัตรูตัวฉกาจของ สไปเดอร์แมน ในภาพยนตร์ภาคใหม่ที่กำลังจะเข้าฉายในเร็ว ๆ นี้ จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 14 พฤศจิกายน 2561

สำหรับ สไปเดอร์แมน ภาคใหม่ ที่ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ หัวหอกเชลซี ได้รับเลือกให้เข้ามาพากษ์เสียงเป็น กรีน ก็อบลิน นั้นจะเป็นเวอร์ชั่น อะนิเมชั่น ที่จะเข้าฉายในฝรั่งเศสช่วงปลายปีนี้ โดยเป็นเวอร์ชั่นภาษาฝรั่งเศส และนอกจากหัวหอกเชลซีแล้วยังมี พริสเนล คิมเพมเบ้ กองหลังของเปแอสเชด้วย ที่ได้รับเลือกให้พากษ์เสียงเป็นสกอร์เปี้ยน
 

โดย ภาพยนตร์การ์ตูนอะนิเมชั่นสไปเดอร์แมน Spider-Man: Into the Spider-Verse จะเป็นการเปิดจักรวาลใหม่ของสไปดี้ภายใต้การควบคุมของค่ายผู้ผลิตอย่าง Sony และจะทำหลายเวอร์ชั่นของแต่ละประเทศ ซึ่งเวอร์ชั่นฝรั่งเศสก็จะมีคนดังอย่าง โอลิวิเยร์ ชิรูด์ และ พริสเนล คิมเพมเบ้ ที่ได้รับเลือก

ทั้งนี้ การ์ตูนอะนิเมชั่น สไปเดอร์แมน ในฉบับภาษาฝรั่งเศสนั้นจะใช้ชื่อว่า Spider-Man: New Generation และจะออกฉายในวันที่ 12 ธันวาคมนี้ ในประเทศฝรั่งเศส ส่วนฉบับภาษาไทยจะเข้าฉายในวันที่ 10 มกราคม 2562

ภาพข่าว : AFP, marvel.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ให้เสียง กรีน ก็อบลิน ในหนัง สไปเดอร์แมนภาคใหม่ โพสต์เมื่อ 14 พฤศจิกายน 2561 เวลา 11:47:27 7,183 อ่าน
TOP