สตีเว่น เจอร์ราร์ด เปิดใจอีกครั้งกับชอตลื่นในตำนาน

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กุนซือใหญ่ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส และตำนานกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ออกมาเปิดใจอีกครั้งกับเหตการณ์ลื่นในตำนาน โดยยืนยันว่าเขาไม่ต้องการแก้ตัวในเรื่องอดีตแต่อย่างใด เพราะมองว่าเป็นเรื่องที่โชคร้ายอย่างแท้จริง จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน 2561

ย้อนไปในฤดูกาล 2013-14 ขณะที่ ลิเวอร์พูล กำลังขับเคี่ยวกับ แมนซิตี้ ในการแย่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก ว่ากันว่าในเกมที่ เชลซี เอาชนะลิเวอร์พูลถึงแอนฟิลด์ 2-0 ถ้าหาก เจอร์ราร์ด ไม่ลื่นล้มจนโดน เดมบ้า บา ฉกไปยิงแล้ว อาจจะเป็น "หงส์แดง" ที่เป็นแชมป์ลีกในปีนั้นแทนที่จะเป็น "เรือใบสีฟ้า"

ล่าสุด "สตีวี่จี" กำลังมีภาพยนตร์ชีวประวัติของตัวเองเรื่อง Make Us Dream ที่มีคิวฉายตามโรงภาพยนตร์ทั่วอังกฤษในสัปดาห์นี้ ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวอีกครั้งกับทาง เดลี่เมล สื่อดังเมืองผู้ดี ว่า "สิ่งที่เกิดขึ้นในอดีตผมไม่เคยเอามาเป็นข้ออ้าง สิ่งที่เกิดขึ้นมันคือความโชคร้ายอย่างแท้จริง"

"เมื่อคุณทำงานด้านหนังสือหรือภาพยนตร์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับผู้ที่เคยได้รับรางวัลออสการ์ คุณต้องซื่อสัตย์ และเปิดกว้างต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้"

ภาพจาก AFP, twitter.com/id_rumorbola

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สตีเว่น เจอร์ราร์ด เปิดใจอีกครั้งกับชอตลื่นในตำนาน อัปเดตล่าสุด 15 พฤศจิกายน 2561 เวลา 14:50:13 6,195 อ่าน
TOP