เสียดายมั้ยล่ะ ?? อดีตเอเย่นต์ แฉ บาร์เซโลน่า ทำเป็นเมิน คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้

โจเซ็ป มาเรีย มินเกลล่า อดีตเอเย่นต์ฟุตบอล ผู้นำพาตัว ลิโอเนล เมสซี่ มาอยู่กับ บาร์เซโลน่า ได้ออกมาเผยว่า ตนเองเคยแนะให้ บาร์ซ่า ยื่นซื้อตัว คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ มาจาก โมนาโก ทว่าทางยอดทีมกาตาลุนย่ากลับไม่ตอบสนองในสิ่งที่เขาบอก และตอนนี้คงมีแต่คำว่า เสียดาย เท่านั้น จากรายงานของ calciomercato.com เมื่อ 15 พศจิกายน 2561

สำหรับ โจเซ็ป มาเรีย มินเกลล่า ถือว่าเป็นเอเย่นต์ที่มีความสัมพันธ์อันดีกับทาง บาร์เซโลน่า มาก ๆ เพราะว่าเขาเป็นคนชักจูงให้ ลิโอเนล เมสซี่ ย้ายมาอยู่กับสโมสร และทำให้บาร์ซ่าตัดสินใจซื้อเมสซี่มาร่วมทีมทั้ง ๆ ที่เป็นนักเตะตัวเล็กมาก ๆ และไม่แข็งแรงเลย แต่สุดท้ายกลับกลายเป็นกัปตันทีมซุปตาร์คนปัจจุบันของสโมสรไปแล้ว
 

โจเซ็ป มาเรีย มินเกลล่า เผยว่า "เมื่อวันที่ 5 สิงหาคมปีที่แล้ว ผมบอกกับบาร์ซ่าว่า เอ็มบั๊ปเป้ น่าสนใจมาก ๆ และคุณควรจะซื้อเขามาร่วมซะ แต่ผมกลับไม่ได้รับการตอบรับใด ๆ เลย และสุดท้ายนักเตะย้ายไปอยู่กับ เปแอสเช"

"ผมคิดว่าบาร์ซ่าพลาดมากนะ นี่คือสิ่งที่พวกเขาพลาดไปในอีก 10 ปีข้างหน้าเลยล่ะ เพราะด้วยอายุขนาดนี้ผมว่าในอีก 10 ปีข้างหน้าเขาจะไม่ต่างอะไรกับเมสซี่เลย อีกอย่างนักเตะเองก็อยากย้ายมาเล่นกับเมสซี่ด้วยซ้ำไป แต่จะมาเสียดายตอนนี้คงไม่ทันแล้วมั้ง"
 

ทั้งนี้ จากการที่ บาร์เซโลน่า ไม่เอา คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ มาร่วมทีมในข้อเสนอนี้ แต่พวกเขากลับไปทุ่มเงินซื้อ อุสมาน เดมเบเล่ มาจาก ดอร์ทมุนด์ แทน

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสียดายมั้ยล่ะ ?? อดีตเอเย่นต์ แฉ บาร์เซโลน่า ทำเป็นเมิน คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ โพสต์เมื่อ 15 พฤศจิกายน 2561 เวลา 12:37:05 5,979 อ่าน
TOP