สื่อแฉพฤติกรรม อเล็กซิส ซานเชซ หัวร้อนสุด ๆ หลังเกมแพ้ แมนซิตี้

อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงปืนฝืด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าแสดงพฤติกรรมฉุนเฉียวสุด ๆ หลังเกม แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน 2561

ซานเชซ ที่รับค่าเหนื่อยสูงสุดในทีม แมนยู กำลังมีปัญหาในการปรับตัวให้เข้ากับระบบของ มูรินโญ่ โดยทำไปเพียงแค่ 4 ประตูจากการลงสนาม 29 นัด ตั้งแต่ย้ายมาจาก อาร์เซน่อล เมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา

ซึ่งเกมล่าสุดที่ แมนยู บุกไปแพ้ แมนซิตี้ 1-3 ก็เป็นอีกแมตช์ที่ กองหน้าทีมชาติชิลี ถูกดรอปเป็นตัวสำรอง ซึ่งเขามีโอกาสลงสนามในครึ่งหลัง แต่ก็ไม่สามารถงัดฟอร์มเก่งช่วยทีมได้

ล่าสุด "เดอะ ซัน" สื่อจอมแฉเมืองผู้ดี เปิดเผยว่าหลังจากจบเกมดังกล่าว ดาวเตะวัย 29 ปี ออกอาการฉุนเฉียวสุด ๆ ถึงขั้นเขวี้ยงรองเท้าสตั๊ดในห้องแต่งตัว และเอ่ยปากบ่นการเล่นเกมรับของทีม โดยเจ้าตัวผิดหวังที่ "ปีศาจแดง" เน้นเกมรับมากเกินไป

โดย ซานเชซ ยังคงอารมณ์ค้างไปถึงตอนที่ต้องเข้าแคมป์ฝึกซ้อมร่วมกับ ทีมชาติชิลี เพื่อเตรียมลงสนามพบกับ คอสตาริกา และฮอนดูรัส แต่ในระหว่างฝึกซ้อม อดีตแข้งอาร์เซน่อล ก็แสดงพฤติกรรมแปลกแยกกับเพื่อนร่วมทีม โดยที่ไม่ยอมพูดจากับใคร และพยายามหามุมไปนั่งอยู่คนเดียว

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สื่อแฉพฤติกรรม อเล็กซิส ซานเชซ หัวร้อนสุด ๆ หลังเกมแพ้ แมนซิตี้ อัปเดตล่าสุด 16 พฤศจิกายน 2561 เวลา 11:53:32 9,907 อ่าน
TOP