เปิดเงื่อนไขลับ ลิเวอร์พูล - บาร์ซ่า ภายหลังจบดีล คูตินโญ่

มีรายงานเรื่อง สัญญาลับ ระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ บาร์เซโลน่า ออกมา ว่า บาร์ซ่า จะไม่สามารถซื้อผู้เล่นของ ลิเวอร์พูล ได้หากว่าสโมสรไม่ยินดีจะขายนักเตะออกไป ซึ่งสัญญาดังกล่าวคือออปชั่นในการที่ทีมหงส์แดงยอมปล่อยตัว คูตินโญ่ ออกไปอยู่แคว้นกาตาลัน จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 21 พฤศจิกายน 2561

ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา บาร์เซโลน่า พยายามอย่างหนักในการที่จะดึงตัว คูตินโญ่ จาก ลิเวอร์พูล ไปร่วมทีม ซึ่งก็เล่นเอานักเตะไม่มีสมาธิเลย แถมยังมีอาการอยากย้ายทีมแบบออกหน้าออกตา และงอแงแบบสุด ๆ จนสุดท้าย หงส์แดง ก็ทนไม่ไหวจึงยอมปล่อยตัวออกไปด้วยราคา 160 ล้านยูโร ทว่าล่าสุดมีรายงานว่าการปล่อย คูตี้ ออกไปนั้นไม่ใช่แค่ขาย ทว่ายังมีเรื่องสัญญาลับระหว่างทั้งสองสโมสรอีกด้วย
 

โดยรายงานระบุว่า ภายหลังจากที่ ลิเวอร์พูล ปล่อย คูตินโญ่ ไปให้กับ บาร์ซ่า แล้วนั้น พวกเขาได้ใส่สัญญาลับเอาไว้ด้วย นั่นก็คือ บาร์ซ่า ห้ามมาแอบติดต่อหานักเตะ และเอเย่นต์ของนักเตะลิเวอร์พูลเองโดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นเวลา 3 ฤดูกาลด้วย แต่ว่าถ้าจะซื้อ-ขายกันจริง ๆ จะต้องเป็นทางลิเวอร์พูลที่พร้อมจะขายนักเตะออกไปเท่านั้น แต่หากว่าสโมสรไม่ยินดีจะขายแล้วตื๊อไม่เลิกอีกถือเป็นการผิดสัญญาขั้นรุนแรง

ทั้งนี้ บาร์เซโลน่า เองก็ยังตกเป็นข่าวกับนักเตะของลิเวอร์พูลไม่เลิกทั้ง โมฮาเหม็ด ซาล่าห์, ซาดิโอ มาเน่ หรือว่า โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ส่วนในรายของ อัลเบร์โต้ โมเรโน่ นั้นนักเตะกำลังจะหมดสัญญาแล้วจึงสามารถเข้าคุยได้เลย

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดเงื่อนไขลับ ลิเวอร์พูล - บาร์ซ่า ภายหลังจบดีล คูตินโญ่ อัปเดตล่าสุด 21 พฤศจิกายน 2561 เวลา 17:32:54 18,538 อ่าน
TOP