ทีมชาติไทย - มิโลวาน ราเยวัช ชี้ผลเสมอถือว่ายุติธรรมแล้ว ยืนยันเป้าหมายคือแชมป์กลุ่ม

มิโลวาน ราเยวัช กุนซือใหญ่ ทีมชาติไทย มองว่าผลเสมอกับ ฟิลิปปินส์ ถือว่ายุติธรรมแล้วสำหรับทั้งสองทีม แต่ยืนยันเป้าหมายคือแชมป์กลุ่มเหมือนเดิม จากรายงานของ fathailand.org เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน 2561

ทีมชาติไทย บุกไปเสมอ ฟิลิปปินส์ 1-1 ในศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 3 ของกลุ่ม บี โดยเกมนี้ "ช้างศึก" ได้ประตูออกนำไปก่อนในครึ่งหลังจาก ศุภชัย ใจเด็ด ทว่าสุดท้าย เจ้าบ้านก็มีโชคช่วยจนได้ประตูตีเสมอในช่วงท้ายเกม ส่งผลให้โอกาสเข้ารอบรองชนะเลิศในตำแหน่งแชมป์กลุ่มยังมีทั้งคู่ แต่ก็ต้องไปวัดกันในเกมสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม

มิโลวาน ราเยวัช กล่าวว่า "อย่างที่บอกก่อนเกมว่านัดนี้ยากแน่นอน ซึ่งมันก็เป็นอย่างนั้นจริงเกมนี้เหมือนนัดอย่างเป็นทางการเลย ทั้ง 2 ทีมสู้ได้อย่างเต็มที่ ผลการแข่งขันที่ออกมาก็ยุติธรรมแล้ว ฟิลิปปินส์ ถือว่าโอเคหลัง สเวน โกรัน อีริคส์สัน เข้ามาทำทีม มีแท็กติกที่น่าสนใจ และต้องจับตาดู"

"ส่วนจังหวะที่เสียประตูผมก็มองว่ามันเป็นจังหวะที่ฟุตบอลมันแฉลบ ถือว่าเราโชคไม่ดีสักเท่าไร เราสามารถคุมเกมได้แล้ว และนำอยู่แต่ก็มาเสียประตูจากความโชคร้าย นี่คือฟุตบอลเราก็ต้องยอมรับผลไป"

"สำหรับเกมต่อไปเรามีเวลา 4 วันถือว่าค่อนข้างเหนื่อยล้า หลังจากนี้เรากลับไปก็ต้องเช็คสภาพนักเตะอีกครั้ง และจะพยายามฟื้นฟูร่างกายให้เร็วที่สุดก่อนเจอ สิงคโปร์ เป้าหมายของเราคือแชมป์กลุ่ม และตอนนี้เป้าหมายของเราก็ยังเหมือนเดิม เราจะทำให้เต็มที่เพื่อเป้าหมายของเรา"

สำหรับโปรแกรมนัดสุดท้ายของ กลุ่มบี ทีมชาติไทย จะเปิดสนาม ราชมังคลากีฬาสถาน พบกับ สิงคโปร์ ในวันที่ 25 พฤศจิกายน 2561 เวลา 19.00 น.

ภาพจาก fathailand.org

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทีมชาติไทย - มิโลวาน ราเยวัช ชี้ผลเสมอถือว่ายุติธรรมแล้ว ยืนยันเป้าหมายคือแชมป์กลุ่ม โพสต์เมื่อ 22 พฤศจิกายน 2561 เวลา 09:27:22 3,305 อ่าน
TOP