เข้าแก๊งค์ไหนก็พัง !! อิเคร์ กาซียาส แฉ โชเซ่ มูรินโญ่ นี่แหละจอมมีปัญหากับนักเตะ

อีเคร์ กาซียาส อดีตนายทวารเรอัล มาดริด และทีมชาติสเปน ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวในอดีตระหว่างเขากับทาง โชเซ่ มูรินโญ่ แบบหมดเปลือก โดยมือกาววัย 37 ปี ชี้ว่า น้ามู นี่แหละคือตัวการที่ทำให้ เรอัล มาดริด มีปัญหาเพราะว่าชอบทำตัวมีปัญหากับนักเตะไปเรื่อย จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 23 พฤศจิกายน 2561

โชเซ่ มูรินโญ่ ได้มีโอกาสเข้าไปคุม เรอัล มาดริด ตั้งแต่ปี 2010-13 ซึ่งระหว่างที่เขาคุมทีมก็มีข่าวออกมาตลอดว่าเขาชอบไปมีปัญหากับพวกนักเตะซีเนียร์ในทีม ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ อีเคร์ กาซียาส โดย น้ามู อยู่ดี ๆ ก็ตัดสินใจดรอป กาซียาส ออกจากตำแหน่งมือ 1 ดื้อ ๆ และให้ ดีเอโก้ โลเปซ ลงทำหน้าที่แทน จนทำให้ พี่อีเคร์ นั้นหมดอนาคตในทีม และย้ายออกในที่สุด

อีเคร์ กาซียาส เผยว่า "มูรินโญ่ ถูกดึงเข้ามาเพื่อทำให้ เรอัล มาดริด กลับมาเป็นคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งกับ บาร์เซโลน่า อีกครั้ง แต่ที่ไหนได้ เขากลับเอาความตึงเครียดเข้ามาสู่สโมสร เขาเป็นพวกหัวรั้นชอบหาเรื่องมีปัญหากับนักเตะแทบทุกคนที่ไม่สยบลงต่อเขา"

"แน่นอนว่าสถานการณ์มันเป็นแบบนั้นเรื่อยมา และแม้ว่าในฤดูกาลสุดท้ายของเขาเราจะเป็นแชมป์ แต่โดยรวมแล้วมันไม่ดีเอาเสียเลยกับทั้งสโมสร รวมไปถึงตัวเขาเอง และนักเตะทุกคน"

"ซึ่งผมเองในตอนนั้นกับฐานะกัปตันทีม ผมต้องเงียบ และไม่ออกมาโวยวายอะไรเพื่อเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับทุกคนในทีม และเพื่อภาพลักษณ์ของเรอัล มาดริด ด้วย แน่นอนผมผิดหวังที่ไม่ได้พูดอะไรเลย แต่ถ้าตอนนี้ผมได้เจอกับเขาอีก มันต้องมีการเคลียร์แบบตัวต่อตัวบ้างแหละ"
 

ทั้งนี้ โชเซ่ มูรินโญ่ เองแม้ว่าจะทำทีมได้แชมป์ แต่ตัวเขาเองก็อยู่กับสโมสรต่อไปไม่ได้เช่นกัน เนื่องจากเบื้องบนก็ไม่ต้องการเก็บคนที่เพิ่มปัยหาให้กับสโมสรเอาไว้

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เข้าแก๊งค์ไหนก็พัง !! อิเคร์ กาซียาส แฉ โชเซ่ มูรินโญ่ นี่แหละจอมมีปัญหากับนักเตะ อัปเดตล่าสุด 23 พฤศจิกายน 2561 เวลา 13:54:22 5,811 อ่าน
TOP