เอแด็น อาซาร์ : ผมอาจจะอยู่กับ เชลซี ต่อไป แต่ถ้าย้ายผมจะไม่ไป เปแอสเช

เอแด็น อาซาร์ ยืนยันว่า เขาจะไม่ย้ายไปอยู่กับทาง เปแอสเช ตามที่มีข่าวออกมาอย่างแน่นอน เพราะว่าสำหรับเขาแล้วหากในอนาคตจะกลับไปเล่นในฝรั่งเศสมันจะต้องเป็นแค่ ลีลล์ ทีมเดียวเท่านั้น ส่วนตอนนี้เรื่องสัญญาใหม่กับทาง เชลซี ก็ยังไม่คืบเลย จากรายงานของ goal.com เมื่อ 26 พฤศจิกายน 2561

แข้งวัย 27 ปี ตกเป็นข่าวว่าเขาจะย้ายออกจาก เชลซี ไปซบอก เปแอสเช ทว่าเจ้าตัวได้ออกมายืนยันแล้วว่าเขาจะไม่ย้ายไปอยู่กับยักษ์ใหญ่แดนน้ำหอมแน่ ๆ เพราะการย้ายกลับไปฝรั่งเศสยังไม่ใช่จุดหมายของเขาในตอนนี้ และถึงแม้วันหน้าข้างจะกลับไปยังไงก็ไม่ใช่เปแอสเชอยู่ดี

เอแด็น อาซาร์ เปิดใจว่า "ผมบอกก็ได้ว่าครั้งหนึ่งผมเคยเจรจากับเปแอสเช แต่ว่าสัญญามันก็ไม่ได้เกิดขึ้นนะ และหากว่าในวันข้างหน้าผมจะต้องกลับไปยังฝรั่งเศสมันจะต้องเป็น ลีลล์ เท่านั้นแหละ แต่ในปัจจุบันนี้ผมยังไม่คิดเรื่องการกลับไปฝรั่งเศสนะ"

"ส่วนตอนนี้ผมเหลือสัญญากับ เชลซี อีกเพียง 1 ปีเท่านั้น และหากว่าผมยังไม่ได้สัญญาใหม่ การย้ายทีมมันก็อาจจะเกิดขึ้นนั่นแหละ แต่ผมจะไม่ย้ายทีมในช่วงต้นปีหน้าหรอกนะ นั่นเป็นสิ่งที่ผมไม่คิดจะทำกับสโมสรหรือว่าแฟนบอลเลย ผมจะอยู่ช่วยไปจนนจบฤดูกาล"

"แต่ถ้าเป็นช่วงซัมเมอร์ก็ต้องว่ากันใหม่อีกที หรือไม่ผมอาจจะอยู่กับเชลซีต่อไปยาว ๆ เลยก็ได้"

ทั้งนี้ เอแด็น อาซาร์ เหลือสัญญากับทาง เชลซี อีกเพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น และหากว่าสโมสรไม่สามารถให้สัญญาตามที่นักเตะต้องการได้ มันก็มีความเป็นไปได้ที่จะต้องรีบขายเขาทิ้งไปในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า เพื่อไม่ให้เสียไปแบบฟรี ๆ หลังหมดสัญญา

ภาพข่าว : AFP 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอแด็น อาซาร์ : ผมอาจจะอยู่กับ เชลซี ต่อไป แต่ถ้าย้ายผมจะไม่ไป เปแอสเช อัปเดตล่าสุด 26 พฤศจิกายน 2561 เวลา 11:31:32 4,397 อ่าน
TOP