เจอกันหงส์แดง !! โทมัส ทูเคิ่ล แย้ม เนย์มาร์-เอ็มบั๊ปเป้ มีแววลงบู๊ ลิเวอร์พูล

โทมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรยักษ์ใหญ่แห่ง ลีก เอิง ฝรั่งเศส ออกมาแย้มว่า 2 กองหน้าคนดังอย่าง เนย์มาร์ และ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ มีโอกาสกลับมาลงสนามในเกมพบกับ ลิเวอร์พูล จากรายงานของ metro.co.uk เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน 2561

เนย์มาร์ และ เอ็มบั๊ปเป้ ได้รับบาดเจ็บมาจากการเล่นให้กับทีมชาติ บราซิล และ ฝรั่งเศส ซึ่งทั้งสองคนไม่มีชื่อลงสนามช่วย เปแอสเช ในเกมลีกที่เฉือนชนะ ตูลูส 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม โทมัส ทูเคิ่ล ได้รับข่าวดีเมื่อ 2 คู่หูแนวรุกอาจมีโอกาสลงสนามในเกมสำคัญที่จะเปิดบ้านพบกับ ลิเวอร์พูล ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดที่ 5 ของ กลุ่มซี ในวันที่ 28 พฤศจิกายน 2561 "ผมได้รับสัญญาณที่ดีมากกว่าเมื่อวานนี้เกี่ยวกับสถานการณ์ของ เนย์มาร์ และ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ พวกเขาจะสามารถกลับมาฝึกซ้อมได้ในวันจันทร์นี้"

"พวกเขากำลังมีสภาพร่างกายที่ดีขึ้นในทุก ๆ วัน เรายังพอมีเวลาในตอนนี้จนถึงวันพุธ ทุกอย่างน่าจะดีสำหรับเรา ผมคิดว่าพวกเขาน่าจะสามารถลงเล่นให้กับทีมได้"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอกันหงส์แดง !! โทมัส ทูเคิ่ล แย้ม เนย์มาร์-เอ็มบั๊ปเป้ มีแววลงบู๊ ลิเวอร์พูล โพสต์เมื่อ 26 พฤศจิกายน 2561 เวลา 14:43:38 5,974 อ่าน
TOP