โชเซ่ มูรินโญ่ : นักเตะคนไหนทนแรงกดดันไม่ไหว ก็นอนอยู่บ้านซะ

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมฝีปากกล้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฝากข้อความเตือนไปถึงลูกทีมว่า ใครที่ทนแรงกดดันในการเล่นที่ "โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด" ไม่ไหว ก็นอนอยู่บ้านไม่ต้องมาลงสนาม จากรายงานของ express.co.uk เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 2561

หลังจากที่ แมนยู ทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอ คริสตัล พาเลซ 0-0 ในเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ โชเซ่ มูรินโญ่ ออกอาการไม่พอใจลูกทีมที่ฤดูกาลนี้ทำผลงานในบ้านได้ไม่ดีเท่าที่ควร โดยเก็บชัยชนะได้แค่ 3 นัดจาก 9 เกมในการเล่นที่ "โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด"

ก่อนเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มที่ต้อนรับการมาเยือนของ ยัง บอยส์ "น้ามู" จึงออกมากระตุ้นบรรดาแข้ง "ปีศาจแดง" ว่า "ผมคิดว่ามันเป็นการไม่ให้ความเคารพต่อสนาม และแฟนบอลของเรา ผมชอบเสมอที่เราได้เล่นในบ้าน แต่ถ้าคุณรู้สึกกดดัน คุณก็อยู่บ้านไป ผมไม่ได้หมายถึงสนามเหย้านะ ผมหมายถึงบ้านน่ะ บ้านสำหรับหลับนอน"

"มันสำคัญมากสำหรับเราที่ต้องทำให้ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นเหมือนป้อมปราการที่แข็งแกร่งที่คู่ต่อสู้ต้องหวั่นเกรง เมื่อพวกเขามาถึงพวกเขาจะรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องยากมากที่จะเล่นที่นี่ เราควรจะทำให้มันเป็นแบบนั้น และเราควรคิดถึงการเล่นที่แข็งแกร่งตั้งแต่เริ่มเกม"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โชเซ่ มูรินโญ่ : นักเตะคนไหนทนแรงกดดันไม่ไหว ก็นอนอยู่บ้านซะ อัปเดตล่าสุด 27 พฤศจิกายน 2561 เวลา 10:01:16 4,441 อ่าน
TOP