เปเอสแช ส่ง เนย์มาร์-เอ็มบั๊ปเป้ ล่าตาข่าย ลิเวอร์พูล

โทมัส ทูเคิ่ล กุนซือใหญ่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรยักษ์ใหญ่แห่ง ลีก เอิง ฝรั่งเศส ออกมายืนยันว่า เนย์มาร์ และ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ 2 กองหน้าคนสำคัญ ฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามในเกมพบกับ ลิเวอร์พูล จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 2561

เปแอสเช มีคิวเปิดบ้านทำศึก "บิ๊กแมตช์" พบกับ ลิเวอร์พูล ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดที่ 5 ของ กลุ่มซี ในวันที่ 28 พฤศจิกายน 2561

ซึ่งล่าสุดแฟนบอลของทีมดังแห่งกรุงปารีสได้รับข่าวดีเมื่อ เนย์มาร์ และ เอ็มบั๊ปเป้ ที่ไม่มีชื่อในเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สลัดอาการบาดเจ็บกลับมาลงซ้อมกับทีม และพร้อมลงสนามล่าตาข่ายในแมตช์กับ "หงส์แดง" แล้ว "เนย์มาร์ และ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ พร้อม 100% พวกเขาฟิตสมบูรณ์ และกลับมาลงซ้อมได้เต็มที่แล้ว และทั้งคู่จะมีชื่อในเกมกับ ลิเวอร์พูล" โทมัส ทูเคิ่ล ระบุ

นอกจากนี้ กุนซือชาวเยอรมัน ได้พูดถึงการรับมือกับ 3 ประสานแนวรุก ลิเวอร์พูล อย่าง โม ซาล่าห์, โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ และซาดิโอ มาเน่ ว่า "เราจำเป็นต้องรัดกุมสุด ๆ ในการรับมือกับ ซาล่าห์, เฟอร์มิโน่ และ มาเน่ ซึ่งนี่เป็นเรื่องที่ยากมาก"

"อย่าง เฟอร์มิโน่ เขาสามารถเล่นได้ทุกตำแหน่งในแผงแนวรุก ดังนั้นเราจึงจำเป็นต้องปรับตัวอยู่ตลอด ถึงแพ้พวกเขาจะเปลี่ยนไปเล่นในระบบ 4-4-2 แต่มันก็ไม่ได้เปลี่ยนโครงสร้างทีมไปจากเดิมมากนัก กุญแจสำคัญสำหรับเราคือการเล่นด้วยความมั่นใจ"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปเอสแช ส่ง เนย์มาร์-เอ็มบั๊ปเป้ ล่าตาข่าย ลิเวอร์พูล อัปเดตล่าสุด 28 พฤศจิกายน 2561 เวลา 14:50:52 2,506 อ่าน
TOP