จานลุยจิ บุฟฟ่อน ยก ซาล่าห์, มาเน่, ฟีร์มิโน่ 3 หัวหอกเจ๋งสุดในโลก

จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายทวารจอมเก๋าของเปแอสเช ออกมาชี้ว่า ในตอนนี้ไม่มีกองหน้ารายไหนในโลกที่ประสานงานกันได้เจ๋งเท่ากับ 3 กองหน้าของลิเวอร์พูลอีกแล้ว จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 28 พฤศจิกายน 2561

เปแอสเช จะเปิดบ้านรอพบ ลิเวอร์พูล ในการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ในค่ำคืนนี้ โดยทาง จานลุยจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตูจอมเก๋า ได้ออกมาชี้ กองหน้าของหงส์แดงทั้ง 3 คนถือว่าน่ากลัวสุด ๆ แล้วในตอนนี้ เพราะว่ามีการประสานงานกันที่ยอดเยี่ยมมาก ๆ และเผลอ ๆ จะดีที่สุดในโลกตอนนี้แล้วด้วยซ้ำไป

จานลุยจิ บุฟฟ่อน กล่าวว่า "แน่นอนว่า ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่แข็งแกร่งมาก ๆ และสำหรับผมแล้วคงต้องโฟกัสไปที่ผู้เล่นกองหน้าของพวกเขาเป็นพิเศษ เพราะว่าผู้เล่นอย่าง ซาล่าห์, มาเน่ และฟีร์มิโน่ ต่างมีความเร็วที่จัดจ้าน และสร้างสรรค์เกมรุกได้อย่างยอดเยี่ยม พวกเขาคือฝันร้ายของผู้เล่นแนวรับชัด ๆ"

"ตลอดชีวิตการเล่นของผม ผมบอกได้เลยว่าผมชอบมากกับการได้เจอผู้เล่นแนวรุกเก่ง ๆ มันคือความท้าทายของผมจริง ๆ และ ณ ตอนนี้ผมบอกได้เลย 3 ประสานในแนวรุกของลิเวอร์พูลน่าจะดีที่สุดในโลกแล้วล่ะ"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จานลุยจิ บุฟฟ่อน ยก ซาล่าห์, มาเน่, ฟีร์มิโน่ 3 หัวหอกเจ๋งสุดในโลก โพสต์เมื่อ 28 พฤศจิกายน 2561 เวลา 15:54:41 10,872 อ่าน
TOP