เปิดแผนการเดินทาง ทีมชาติไทย บุกฟัด มาเลเซีย.. แบบนี้เหนื่อยไปไหม ?

ทีมชาติไทย เตรียมที่จะออกเดินทางสู่ประเทศมาเลเซียแล้ว เพื่อเตรียมลงทำการแข่งขันเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2018 รอบรองชนะเลิศ แต่กลับมีข้อสงสัยว่าทำไมเที่ยวบินของไทยนั้นถึงไม่บินยาวไปมาเลเซียเลย แตกลับต้องไปเปลี่ยนเครื่องที่สมุยอีกต่อหนึ่ง

พลพรรคช้างศึก มีคิวเยือนกรุงกัวลาลัมเปอร์ เพื่อลงเตะกับ ทีมชาติมาเลเซีย วันเสาร์ที่ 1 ธันวาคม 2561 ซึ่งสตาฟฟ์โค้ชวางแผนจะเดินทางในวันพฤหัสบดีที่ 29 พฤศจิกายน โดยทำการฝึกซ้อมแบบปิดไม่ให้บุคคลภายนอกเข้าชมในช่วงเช้า ก่อนจะขึ้นเครื่อง ณ สนามบินสุวรรณภูมิเวลา 15.50 น.
 

fathailand.org รายงานออกมาว่า เที่ยวบินของทีมชาติไทย จะมีการเปลี่ยนเครื่องที่สมุย เนื่องจากเที่ยวบินที่อยู่ในช่วงเวลาที่ต้องการเดินทางไม่สามารถรองรับนักเตะและเจ้าหน้าที่ทีมได้หมดทุกคน โดยสตาฟฟ์โค้ชได้ชี้แจงกับสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ว่าหากแยกกลุ่มเดินทางเป็น 2-3 กลุ่ม จะเกิดความไม่สะดวกต่อการเดินทาง และไม่เป็นไปตามแผนการเตรียมทีมที่วางไว้ จึงต้องเดินทางในเที่ยวบินดังกล่าว ซึ่งจะเดินทางถึงสนามบินนานาชาติกัวลาลัมเปอร์ 19.30 น. ตามเวลาไทย

ทั้งนี้ เหล่ากูรูฟุตบอลไทยหลาย ๆ เสียงก็ได้ออกมาตั้งข้อสงสัยว่าการเดินทางครั้งนี้ของทีมชาติไทยนั้นทำไมไม่หาไฟลท์ที่บินตรงไปยัง มาเลเซีย เลยทีเดียว จะต้องไปเปลี่ยนเครื่องเพื่อให้นักเตะล้าทำไม

ภาพข่าว : facebook.com/changsuek

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดแผนการเดินทาง ทีมชาติไทย บุกฟัด มาเลเซีย.. แบบนี้เหนื่อยไปไหม ? โพสต์เมื่อ 28 พฤศจิกายน 2561 เวลา 17:04:00 6,481 อ่าน
TOP