ขึ้นเลย !! เจอร์เก้น คล็อปป์ จวกแข้ง เปแอสเช ติดเชื้อ เนย์มาร์ พากันโอเวอร์แอ็คติ้ง

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ ลิเวอร์พูล ออกอาการหัวร้อนสุด ๆ จวกบรรดานักเตะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พากันโอเวอร์แอ็คติ้งเกินเหตุ โดยเฉพาะ เนย์มาร์ ดาวยิงค่าตัวสถิติโลก จากรายงานของ bbc.com เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 2561

ลิเวอร์พูล บุกไปพ่ายต่อ เปแอสเช 1-2 ในนัดที่ 5 ของรอบแบ่งกลุ่มศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทำให้ "หงส์แดง" เข้าตาจนไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องเอาชนะ นาโปลี ให้ได้ในเกมสุดท้ายเพื่อเข้ารอบ

ซึ่งหลังจบเกม เจอร์เก้น คล็อปป์ ออกมาพูดถึงวิธีการเล่นของนักเตะเจ้าถิ่นที่พยามล้มเรียกฟาวล์ตลอดทั้งเกมว่า "ผมรู้ว่ามันจะเป็นข่าวพาดหัวแน่ แต่จำนวนครั้งที่เกมต้องหยุดชะงักไปนั้นมันไม่ใช่เรื่องเลย เราได้รับรางวัลแฟร์เพลย์ 2 ครั้งใน พรีเมียร์ลีก แต่คืนนี้เราดูเหมือนคนขายเนื้อดูจากจำนวนใบเหลืองที่ได้รับ"

"มันเป็นความชาญฉลาดของ เปแอสเช โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เนย์มาร์ ส่วนผู้เล่นคนอื่น ๆ ก็ล้มลงตามไปทำราวกับเจ็บหนักร้ายแรง นั่นมันยิ่งทำให้เราไม่สามารถนิ่งสงบได้อีกต่อไป ซึ่งมันน่าผิดหวังที่ความเกรี้ยวกราดไม่ได้ช่วยอะไร นี่เป็นเรื่องที่เราต้องรับมือให้ได้"

ขณะเดียวกัน กุนซือชาวเยอรมัน ก็มองว่าจังหวะที่ มาร์โก แวร์รัตติ เสียบหนักใส่ โจ โกเมซ ไม่สมควรจะเป็นแค่ใบเหลือง "ทุกคนเห็นเหมือนกันหมด สำหรับผมมันคือใบแดง แต่เราก็เปลี่ยนแปลงอะไรไม่ได้ ต่อให้มองในมุมมองที่ดีแค่ไหน มันก็ไม่สมควรเป็นแค่ใบเหลือง"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขึ้นเลย !! เจอร์เก้น คล็อปป์ จวกแข้ง เปแอสเช ติดเชื้อ เนย์มาร์ พากันโอเวอร์แอ็คติ้ง โพสต์เมื่อ 29 พฤศจิกายน 2561 เวลา 10:01:38 8,120 อ่าน
TOP