คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ โวสนั่น เปแอสเช คว่ำ ลิเวอร์พูล ได้เพราะทีมเวิร์ก

คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ดาวยิงวัยทีนเปแอสเช ได้ทีก็ขอโม้สักหน่อย โดยกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสเผยว่า ทีมของตนโดนวิจารณ์มาตลอดว่าเป็นทีมฟุตบอลชายเดี่ยว แต่ในเกมนี้ทุกคนแสดงให้เห็นแล้วว่าลงเล่นกันด้วยทีมเวิร์กล้วน ๆ จนเอาชนะลิเวอร์พูลได้สำเร็จ จากรายงานของ metro.co.uk เมื่อ 29 พฤศจิกายน 2561

เปแอสเช เอาชนะ ลิเวอร์พูล ไปได้ 2-1 ในการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยเกมนี้ทางฝั่ง เปแอสเช โดนวิจารณ์หนักมากว่าเล่นฟุตบอลแบบสำออยเป็นพิเศษ โดนนิดโดนหน่อยก็ลงไปชักดิ้นชักงอ ทว่าทาง คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ก็ไม่ได้สนใจอะไร บอกแต่ว่าที่เอาชนะหงส์แดงมาได้เป็นเพราะว่าทีมเวิร์กของทีมล้วน ๆ 

คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กล่าวว่า "แน่นอนว่านี่เป็นเกมที่ยอดเยี่ยมมาก ๆ ผมโล่งอก และดีใจมาก ๆ ที่เราเอาชนะได้สำเร็จในสถานการณ์ที่จำเป็นว่าเราต้องเอาชนะให้ได้ เพราะเราต้องการเข้ารอบน็อกเอาต์"

"ตอนนี้ผู้คนที่ชอบบอกว่าเราเป็นทีมฟุตบอลชายเดี่ยวคงเลิกพูดกันได้แล้ว เราแสดงให้เห็นแล้วว่าเราลงเล่นกันด้วยทีเวิร์กแท้ ๆ เพราะไม่อย่างนั้นเราคงไม่สามารถเอาชนะทีมอย่างลิเวอร์พูลได้หรอก และผมเชื่อว่าเราจะทำได้ดีแบบนี้ในเกมต่อ ๆ ไปด้วย"

"โอกาสของเราในตอนนี้มันมาแล้ว เราคือผู้กุมชะตาของตัวเอง ในเกมต่อไปกับ เบลเกรด เราก็ต้องเอาชนะให้ได้เช่นกัน แต่เราจะไม่ประมาทเพราะว่าที่ผ่านมายังไม่เคยมีใครบุกไปเอาชนะพวกเขาได้เลย"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ โวสนั่น เปแอสเช คว่ำ ลิเวอร์พูล ได้เพราะทีมเวิร์ก โพสต์เมื่อ 29 พฤศจิกายน 2561 เวลา 10:53:52 3,742 อ่าน
TOP