สื่อสเปนฟันธง อิสโก้ ลา เรอัล มาดริด มุ่งหน้า แมนฯ ซิตี้ หลังแตกคอ โซลารี่

สถานการณ์ของ อิสโก้ เรียกได้ว่าถึงขั้นวิกฤตแล้ว เมื่อทาง ซานติอาโก้ โซลารี่ ไม่ได้ใช้งาน เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติสเปน เลยตั้งแต่เข้ารับตำแหน่งนายใหญ่ เรอัล มาดริด ต่อจาก ฆูเลน โลเปเตกี เมื่อปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

อิสโก้ ที่ถือว่าเป็นนักเตะระดับสตาร์ของ เรอัล มาดริด กลับต้องตกเป็นตัวรองให้กับแข้งดาวรุ่งอย่าง เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ และ วินิซิอุส นั่นเป็นสิ่งที่บอกถึงสถานะในตอนนี้ของ ดาวเตะวัย 26 ปี กับทัพ "ราชันชุดขาว" ได้เป็นอย่างดี

"มาร์ก้า" สื่อดังของสเปนเชื่อว่าตอนนี้ อิสโก้ หมดความอดทนกับ โซลารี่ เรียบร้อย และกำลังมองถึงความเป็นไปได้ในการย้ายทีม แน่นอนว่าเขายังคงต้องการเล่นในระดับสูงให้กับสโมสรยักษ์ใหญ่ของยุโรป ซึ่งหากต้องย้ายออกจากสเปนมีโอกาสสูงที่ต้นสังกัดใหม่ของเขาจะเป็น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ของกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

สอดคล้องกับรายงานที่ว่า กวาร์ดิโอล่า นั้นชื่นชอบฝีเท้าของ อิสโก้ เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว และนายใหญ่ "เรือใบสีฟ้า" กำลังวางแผนหาผู้เล่นใหม่เข้ามาสืบทอดตำแหน่งของ ดาบิด ซิลบา ที่กำลังอยู่ในช่วงปลายอาชีพค้าแข้ง โดยที่มีชื่อของอดีตแข้งมาลาก้าผู้นี้เป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ

ข้อมูลจาก marca.com

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สื่อสเปนฟันธง อิสโก้ ลา เรอัล มาดริด มุ่งหน้า แมนฯ ซิตี้ หลังแตกคอ โซลารี่ อัปเดตล่าสุด 29 พฤศจิกายน 2561 เวลา 14:42:49 15,276 อ่าน
TOP