ไมเคิ่ล โอเว่น หวั่นใจ ลิเวอร์พูล งานหนักต่อเนื่องเกมดาร์บี้แมตช์

"เบบี้โกล" ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตดาวยิง ลิเวอร์พูล ออกมาแสดงความคิดเห็นว่านาทีนี้ "หงส์แดง" กำลังอยู่ในช่วงยากลำบากหลังบุกไปแพ้ เปแอสเช และมีโอกาสจะเจองานหนักต่อเนื่องในเกมดาร์บี้แมตช์ที่จะพบกับ เอฟเวอร์ตัน สุดสัปดาห์นี้ จากรายงานของ dailystar.co.uk เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 2561

ลิเวอร์พูล เตรียมเปิดบ้านทำศึก "เมอร์ซี่ไซด์ ดาร์บี้แมตช์" รับมือ เอฟเวอร์ตัน ในวันอาทิตย์ที่ 2 ธันวาคม 2561 แม้ว่า "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" จะมีสถิติที่ไม่ดีไม่ชนะคู่แข่งร่วมเมืองมานานถึง 8 ปีในการบุกไปเยือน "แอนฟิลด์"

อย่างไรก็ตาม ไมเคิ่ล โอเว่น มองว่าการที่ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ เพิ่งผ่านศึกหนักบุกไปพ่ายต่อ เปแอสเช 1-2 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อาจจะส่งผลกระทบต่อเกมที่จะพบกับ เอฟเวอร์ตัน ที่กำลังเล่นด้วยความมั่นใจ "ลิเวอร์พูล นั้นไม่แพ้ในบ้านมานานแล้ว แต่มันจะเป็นความพยายามอย่างหนักของ ทอฟฟี่ ที่จะยัดเยียดความปราชัยนัดแรกให้กับเจ้าถิ่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งต่อหน้าเหล่า เดอะ ค็อป"

"เอฟเวอร์ตัน ค่อย ๆ ทำผลงานมาแบบเงียบ ๆ และดูแข็งแกร่งซึ่งไม่ได้ด้อยไปกว่าทีมระดับบิ๊ก 6 ในความเป็นจริงพวกเขาอาจมองไปถึงการจบในอันดับท็อป 6 เพราะพวกเขาเพิ่งแพ้ไปเพียง 3 เกม นั่นแสดงให้เห็นว่าพวกเขาไม่ธรรมดา"

"การแพ้ 1 จาก 7 นัดหลังสุดนี่คือฟอร์มที่จะทำให้ ลิเวอร์พูล พบกับความยากลำบากแน่ อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล ยังดูมีคุณภาพ และเหนือกว่าเล็กน้อย ผมมองว่ามันจะเป็นเกมที่ยากลำบาก แต่เจ้าบ้านจะเฉือนชนะไปแบบหืดจับ 2-1"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไมเคิ่ล โอเว่น หวั่นใจ ลิเวอร์พูล งานหนักต่อเนื่องเกมดาร์บี้แมตช์ อัปเดตล่าสุด 30 พฤศจิกายน 2561 เวลา 12:32:32 7,850 อ่าน
TOP