แซะใครป่าว ?! เซร์คิโอ รามอส โพสต์พันไหล่ซ้ายลงทวิตเตอร์

เซร์คิโอ รามอส กลายเป็นประเด็นขึ้นมาอีกแล้ว ภายหลังเจ้าตัวโพสต์ภาพพันผ้าล็อกที่ไหล่ซ้ายของตัวเองลงบนทวิตเตอร์ ซึ่งก็มีแฟนบอลหลายรายออกอาการสงสัยว่านี่เป็นการแซะ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ หรือเปล่า จากรายงานของ marca.com เมื่อ 4 ธันวาคม 2561

เซร์คิโอ รามอส ได้โพสต์ภาพตัวเขาเองที่มีการพันผ้าล็อกที่ไหล่ซ้ายเอาไว้ลงบนทวิตเตอร์ ซึ่งก็มีแฟนบอลหลายรายสงสัยว่าเขายังมีปัญหากับทาง โม ซาล่าห์ อยู่หรือเปล่า หลังแข้งสแปนิชตกเป็นจำเลยสังคมออนไลน์จากกรณีไปทำฟาวล์ใส่แข้งอียิปต์จนเอ็นไหล่ซ้ายอักเสบเล่นต่อไม่ได้ในเกมนัดชิงชนะเลิซยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

ทว่าจากรายงานของ มาร์ก้า นั้นได้ระบุว่า เซร์คิโอ รามอส นั้นได้รับบาดเจ็บจริง ๆ ที่ไหล่ซ้ายในเกมที่ เรอัล มาดริด เอาชนะ บาเลนเซีย 2-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่งผลให้เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาซึ่งเป็นวันหยุดประจำสัปดาห์นั้นมีเพียงแค่ รามอส เพียงรายเดียวที่เดินทางมาฟื้นฟูร่างกายตัวเองที่สโมสร โดยกัปตันทีมเรอัล มาดริด ใส่แคปชั่นในภาพว่า "ไม่มีวันหยุด"

ทั้งนี้ ก่อนหน้า เซร์คิโอ รามอส ก็เพิ่งจะมีปัญหากับทาง เดยัน ลอฟเรน กองหลังโครเอเชีย ไปในเกมยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ซึ่งเรื่องก็อาจจะมาจากชนวนเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา

ภาพข่าว : twitter.com/SergioRamos, AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แซะใครป่าว ?! เซร์คิโอ รามอส โพสต์พันไหล่ซ้ายลงทวิตเตอร์ อัปเดตล่าสุด 4 ธันวาคม 2561 เวลา 12:03:59 11,280 อ่าน
TOP