เจอร์เก้น คล็อปป์ โวย เบิร์นลี่ย์ เล่นหนักเกินแข้ง ลิเวอร์พูล โดนอัดน่วม

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ ลิเวอร์พูล ออกอาการไม่พอใจที่นักเตะ เบิร์นลี่ย์ เล่นหนักเกินเหตุจนลูกทีมได้รับบาดเจ็บ โดยเฉพาะ โจ โกเมซ ที่ต้องถูกหามออกจากสนาม จากรายงานของ bbc.com เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2561

ลิเวอร์พูล บุกไปพลิกแซงชนะ เบิร์นลี่ย์ 3-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดกลางสัปดาห์ โดยเกมนี้เจ้าถิ่นใช้แท็กติกเล่นลูกหนัก และทำให้ โจ โกเมซ ได้รับบาดเจ็บจนต้องเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ครึ่งแรก ซึ่งตลอดทั้งเกมผู้เล่น "หงส์แดง" โดนเข้าปะทะรุนแรงในหลาย ๆ จังหวะ แต่ทว่าผู้ตัดสิน สจ๊วต แอตเวลล์ กลับแจกใบเหลืองแค่ใบเดียวให้กับแข้งเจ้าบ้าน

งานนี้ทำเอา เจอร์เก้น คล็อปป์ ฉุนขาดออกมาบ่นหลังจบเกมว่า "โจ โกเมซ ได้รับบาดเจ็บ และดูเหมือนมันจะไม่ใช่อาการเจ็บเล็กน้อยเสียด้วย เราชนะก็จริง แต่เราต้องเจอการเข้าบอลแบบนี้ตั้งแต่เริ่มเกม การเข้าสไลด์บนพื้นหญ้าเปียก ผมคิดว่าผู้ตัดสินควรพูดอะไรบางอย่างเพื่อเป็นการเตือนบ้าง"

"นักเตะได้รับบาดเจ็บไม่ใช่เรื่องเล่น ๆ นะ มันเป็นเรื่องใหญ่ คุณแย่งบอลได้มันก็เจ๋งอยู่หรอก แต่นี่มันเหมือนการเล่นโบว์ลิ่งเพราะคุณกวาดคนไปด้วย มันเกิดขึ้น 4-5 ครั้งเห็นจะได้ หลายคนอาจจะชอบการเข้าบอลแบบนี้ผมรู้ มันเป็นส่วนหนึ่งของฟุตบอล แต่มันนำไปสู่สถานการณ์แบบนี้ไง โอเคมันไม่เป็นการฟาวล์ แต่ โจ โกเมซ ได้รับบาดเจ็บไปแล้ว"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอร์เก้น คล็อปป์ โวย เบิร์นลี่ย์ เล่นหนักเกินแข้ง ลิเวอร์พูล โดนอัดน่วม โพสต์เมื่อ 6 ธันวาคม 2561 เวลา 10:54:12 4,365 อ่าน
TOP