คริสเตียโน่ โรนัลโด้ : ผมไม่ซีเรียสเลยที่เพิ่งยิงได้ลูกเดียวในแชมเปี้ยนส์ ลีก

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงยูเวนตุส ยืนกรานว่าเขาไม่ได้ใส่ใจสักเท่าไรนักที่เพิ่งจะยิงประตูในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ได้แค่ลูกเดียว แต่กลับขอโฟกัสกันไปแบบเกมต่อเกมกับทางต้นสังกัดจะดีกว่า จากรายงานของ goal.com เมื่อ 13 ธันวาคม 2561

หลังจากเมื่อคืนที่ผ่านมา ยูเวนตุส บุกออกไปพ่าย ยัง บอยส์ 2-1 ซึ่งในเกมนี้แม้ว่า CR7 จะได้ลงสนามเป็นตัวจริง ทว่าเขากลับทำสกอร์ไม่ได้ส่งผลให้ตอนนี้ ดาวยิงวัย 33 ปี เพิ่งจะยิงในแชมเปี้ยนส์ ลีก ไปแค่ 1 ประตูเท่านั้น ซึ่งเรื่องนี้เจ้าตัวชี้ว่าไม่ได้ซีเรียสอะไรเลย
 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กล่าวว่า "แน่นอนว่าตอนนี้พาร์ทที่ยอดเยี่ยมกำลังจะเริ่มต้นขึ้นแล้ว (รอบ 16 ทีมสุดท้าย) และผมมั่นใจมาก ๆ ว่าพวกเราทุกคนพร้อมแล้วสำหรับมัน"

"ใช่เลย ผมเชื่อมั่นมาก ๆ ผมรู้ดีว่าศักยภาพของยูเวนตุสเป็นยังไงในตอนนี้ แต่ส่วนตัวผมเองคือแบบ ผมก็คิดว่าผมน่าจะยิงได้อีกสัก 2-3 ลูกแบบสบาย ๆ ในรอบแบ่งกลุ่มนะ แต่ก็นั่นแหละมันคือฟุตบอลไง ซึ่งมาถึงตรงนี้ผมมองว่าเราโฟกัสกันไปแบบทีละเกมกับสโมสรดีกว่า"

ทั้งนี้ ยูเวนตุส เข้ารอบเป็นอันดับหนึ่งของกลุ่ม H โดยในรอบ 16 ทีมสุดท้ายพวกเขามีสิทธิ์จะเข้าไปเจอกับ แอต.มาดริด, สเปอร์ส, ลิเวอร์พูล, ชาลเก้, อาแจ็กซ์ หรือว่า ลียง

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ : ผมไม่ซีเรียสเลยที่เพิ่งยิงได้ลูกเดียวในแชมเปี้ยนส์ ลีก โพสต์เมื่อ 13 ธันวาคม 2561 เวลา 12:39:10 3,413 อ่าน
TOP