ไมเคิ่ล โอเว่น วิเคราะห์ศึกแดงเดือด แมนยู จะหยุด ลิเวอร์พูล ด้วยแผนจอดรถบัส

ไมเคิ่ล โอเว่น ตำนานดาวยิงสโมสร สโต๊ค ซิตี้ วิเคราะห์แนวทางของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกแดงเดือด "ปีศาจแดง" จะพยายามหยุดความร้อนแรงของ ลิเวอร์พูล ด้วยแผนจอดรถบัส จากรายงานของ express.co.uk เมื่อวันที่ 13 ธันวาคม 2561

ศึกแดงเดือดนัดแรกของฤดูกาล ลิเวอร์พูล เตรียมเปิด "แอนฟิลด์" รับการมาเยือนของ แมนยู ในวันอาทิตย์ที่ 16 ธันวาคม 2561 ซึ่งสถานการณ์ในตอนนี้ "หงส์แดง" กำลังเข้าฟอร์มสุด ๆ โดยผ่าน 16 นัดใน พรีเมียร์ลีก ทีมของ เจอร้เก้น คล็อปป์ เก็บชัยชนะ 13 เสมอ 3 และเป็นทีมเดียวในลีกที่ยังไม่พ่ายแพ้ให้ใคร ขณะที่ทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ รั้งอันดับ 6

ไมเคิ่ล โอเว่น กล่าวว่า "พูดกันตามตรงเกมนี้ ลิเวอร์พูล จะเป็นฝ่ายชนะ แต่ผมก็คิดว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะพยายามหยุดความร้อนแรงพวกเขาด้วยแผนจอดรถบัส และเล่นเกมรับอย่างเต็มรูปแบบ"

ขณะที่ โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ อดีตดาวเตะ แมนยู ก็เชื่อว่าชั่วโมงนี้อดีตต้นสังกัดของเขาจะไม่สามารถต้านทานเกมรุกที่ดุดันของเจ้าถิ่นได้ "ลิเวอร์พูล พวกเขาเล่นด้วยความดุดันมาก แต่ แมนยู ไม่ได้เป็นแบบนั้น ดังนั้นผมจึงคิดว่ามันเป็นเรื่องยากที่จะออกมาจาก แอนฟิลด์ ด้วยผลการแข่งขันที่เราต้องการ มูรินโญ่ กลายเป็นอดีตไปแล้ว ลิเวอร์พูล ทำได้ดีมากในตอนนี้ ผมคิดว่าพวกเขาจะชนะ"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไมเคิ่ล โอเว่น วิเคราะห์ศึกแดงเดือด แมนยู จะหยุด ลิเวอร์พูล ด้วยแผนจอดรถบัส อัปเดตล่าสุด 14 ธันวาคม 2561 เวลา 14:58:13 15,376 อ่าน
TOP